Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ UAE: 'Chúng tôi muốn rời Hà Nội với một chiến thắng'

Đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Ali Salmeen vẫn không giấu tham vọng sẽ cùng UAE giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình.

Trước trận gặp Việt Nam, đội tuyển UAE đang có những nước đi hết sức thận trọng. Theo truyền thông nước này, HLV Bert van Marwijk yêu cầu tất cả cầu thủ xem lại nhiều lần băng hình về đội tuyển Việt Nam suốt những ngày qua nhằm tìm ra cách khắc chế thầy trò HLV Park Hang-seo.

Với các tuyển thủ, họ cũng rất dè chừng. Trả lời truyền thông, thủ môn Khalid Eisa cho biết: "Các cầu thủ đều nhận thức được tầm quan trọng của trận gặp Việt Nam. Toàn đội cần tập luyện tích cực, từ đó gia tăng cơ hội có kết quả tốt để tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022". 

Tien ve UAE muon thang tuyen Viet Nam anh 1
Toàn đội UAE đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Thái Lan. Ảnh: FAT.

"Kết quả không tốt trước Thái Lan ảnh hưởng tới toàn đội. Tuy nhiên, đó là bài học đắt giá để chúng tôi chỉ ra những khuyết điểm và tập luyện chăm chỉ nhằm khắc phục chúng ở những trận đấu sắp tới. Toàn đội đã sẵn sàng thi đấu, sẵn sàng bảo vệ danh dự của đội tuyển quốc gia", thủ thành 30 tuổi chia sẻ. 

Giống Eisa, tiền vệ Ali Salmeen cũng rất thận trọng khi nói về tuyển Việt Nam. Anh cho biết: "Đây là trận đấu rất khó khăn, đặc biệt sau thất bại trước Thái Lan. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm về điều này và có nhiệm vụ giúp đội nhà trở lại quỹ đạo chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam có những bước tiến mạnh mẽ thời gian qua, việc họ giành 7 điểm sau 3 lượt trận một lần nữa chứng minh điều này".

Tuy nhiên, cầu thủ hiện thi đấu cho Al-Wasl không giấu ý đồ sẽ cùng đồng đội giành điểm số tối đa trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình. 

"Chúng tôi phải tôn trọng mọi đối thủ, bất kể trước đây họ thi đấu như nào. Các đội ở bảng đấu đều nuôi tham vọng giành quyền đi tiếp, bởi vậy, toàn đội cần tập trung và thi đấu nghiêm túc hơn nữa. Chúng tôi muốn trở về từ Hà Nội với một chiến thắng", cầu thủ 24 tuổi khẳng định. 

Tien ve UAE muon thang tuyen Viet Nam anh 2
Salmeen (phải) không giấu tham vọng cùng đồng đội giành 3 điểm trước Việt Nam. Ảnh: The National. 

Sau ba lượt trận, đội tuyển UAE hiện xếp thứ 3 tại bảng G với 6 điểm. Chiến thắng là điều bắt buộc với thầy trò HLV Van Marwijk nếu muốn tiếp tục nuôi tham vọng tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Hôm nay (12/11), đội bóng Tây Á sẽ rời Thái Lan để di chuyển sang Hà Nội nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình. 

Công Phượng, Văn Hậu về hội quân với tuyển Việt Nam 7h15 sáng 11/11, Công Phượng, Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài trước khi tới hội quân cùng các đồng đội tuyển Việt Nam.

UAE chỉ tập một buổi làm quen sân trước trận gặp Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Bert van Marwijk chỉ cần đúng một buổi tập làm quen sân Mỹ Đình trước khi đấu Việt Nam vào ngày 14/11.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm