Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ U23 VN chấn thương sau cú vào bóng của JFL Selection

Tiền vệ cánh Đức Huy tập tễnh rời sân với vết thương rớm máu sau trận đấu với đội hạng 4 Nhật Bản.

Sau khi Huy Toàn, Ngọc Thắng phải rời đội tuyển vì chấn thương, trong trận đấu với JFL Selection chiều 12/12, HLV Miura sử dụng Đức Huy (23) đá chính ở vị trí tiền vệ cánh trái của U23 Việt Nam. . 
Tuy nhiên chỉ sau khi hiệp 1 kết thúc, Đức Huy không thể tiếp tục thi đấu do gặp phải chấn thương khá nặng ở ống đồng chân phải.
Tiền vệ quê Hải Dương kể lại tình huống va chạm: "Hậu vệ JFL Selection vào bóng quyết liệt, đinh giày anh ấy cào tróc 1 mảng da của tôi. Chấn thương khá đau nhưng tôi hy vọng chỉ nghỉ vài ngày là bình phục". 
Trong trận đấu chiều 12/12, Xuân Trường sắm vai "nhạc trưởng"tuyến giữa của U23 Việt Nam. Tiền vệ HAGL có nhiều đường phát động tấn công sắc, nhưng anh còn thiếu một chút thể hình và sự quyết liệt trong các pha tranh chấp tay đôi. 
Văn Toàn được HLV Miura bố trí đá tiền vệ phải (thay vị trí của Ngọc Thắng). Nhà cầm quân người Nhật Bản tỏ vẻ hài lòng với sự nhanh nhẹn và tinh thần thi đấu lăn xả của cầu thủ trẻ HAGL.
Công Phượng gần như bị vô hiệu hóa trên sân Hàng Đẫy khi các cầu thủ Nhật Bản liên tục áp sát và vào bóng quyết liệt.
Thiếu vắng Ngọc Hải, Mạnh Hùng (3) mang băng đội trưởng và chỉ huy hàng phòng ngự của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Miura phải nhận tới 4 bàn thua ngay trên "sân nhà".
Kết thúc trận đấu chiều 12/12, JFL Selection giành chiến thắng chung cuộc 4-0. 15h ngày 14/12, U23 Việt Nam sẽ tái đấu trong trận "lượt về" với đội bóng Nhật Bản.
Các tình huống đáng chú ý trong trận thua 0-4 của U23 VN Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và JFL Selection kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội bóng hạng 4 của Nhật Bản.


Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm