Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ U23 Việt Nam gặp riêng trọng tài sau trận đấu

Nguyễn Văn Trường của CLB Hà Nội bức xúc vì bị trọng tài bỏ qua pha ngã trong vùng cấm Hà Tĩnh cuối trận hòa 1-1 trên sân Hàng Đẫy tối 22/12.

van truong anh 1

Phút 90 trận Hà Nội - Hà Tĩnh tại vòng 7 V.League 2023/24, Nguyễn Văn Trường bị ngã trong vùng cấm Hà Tĩnh, thời điểm Hà Nội mới gỡ hòa 1-1.

van truong anh 2

Cho rằng mình bị phạm lỗi, Văn Trường chỉ tay vào chấm luân lưu và ý kiến với trọng tài, nhưng không có phạt đền và cũng chẳng có quả phạt trực tiếp nào cho Hà Nội. Không dưới 2 lần cầu thủ chủ nhà bị ngã trong vùng cấm Hà Tĩnh từ đầu trận, nhưng tổ trọng tài thậm chí từ chối thẳng mà không cần đến sự can thiệp của VAR.

van truong anh 7

Trận này, trọng tài Bình tự tin đến mức không một lần gọi hỗ trợ từ tổ trọng tài VAR.

van truong anh 8

Nguyễn Văn Trường được tung vào sân từ phút 82 thay Nguyễn Hai Long.

van truong anh 9

Đây là trận thứ 4 Trường vào sân từ ghế dự bị kể từ đầu mùa mới. 3 trận trước, anh đá vỏn vẹn 28 phút. Tuy đang là ngôi sao của U23 Việt Nam nhưng ở đội một Hà Nội, Văn Trường mới đang đi tìm vị trí.

van truong anh 14

Bị đội áp chót bảng cầm hòa 1-1, Hà Nội chỉ còn biết tự trách mình sau 90 phút không tận dụng được các cơ hội.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Cạnh tranh khốc liệt ở cánh phải đội tuyển Việt Nam

Với 2 trận đá chính ở vòng loại World Cup, Vũ Văn Thanh đang thắng thế so với Hồ Tấn Tài trong cuộc đua ở cánh phải đội tuyển Việt Nam.

Vẻ đẹp vợ sắp cưới của Quang Hải

Chu Thanh Huyền, vợ sắp cưới của Nguyễn Quang Hải có ngoại hình ưa nhìn nhờ chiều cao 1,6 m.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm