Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Thái Lan: 'Cơ hội dự World Cup vẫn còn rộng mở'

Phitiwat Sukjitthammakul khẳng định tuyển Thái Lan không mất đi sự tự tin ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 sau trận thua 1-2 trước Malaysia.

Chia sẻ với ThailandNOFFICIAL, tiền vệ Phitiwat cho biết: "Thật đáng tiếc khi Thái Lan để thua ở trận đấu gần nhất. Chúng tôi nhập cuộc tốt trước Malaysia nhưng không sao, mọi chuyện đã qua và toàn đội phải tập trung vào trận đấu tới".

"Chúng tôi thường cảm thấy thất vọng, song lần này Thái Lan sẽ không gục ngã. Không khí trong đội vẫn vui vẻ như thường lệ. Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ đều tự tin cơ hội dự World Cup vẫn còn rộng mở. Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu để biến điều đó thành hiện thực", Phitiwat nói thêm.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 1
Phitiwat là trụ cột của Thái Lan dưới thời HLV Nishino. Ảnh: Changsuek.

Tiền vệ khoác áo Chiangrai United tại Thai League là trụ cột nơi tuyến giữa của Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino. Anh đá chính cả 4 trận đấu của "Voi chiến" tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này và chỉ một lần rời sân trước tiếng còi mãn cuộc.

"Mỗi lần chơi trên sân khách, dù là đội nào đi nữa, đều không dễ dàng. Quan trọng là Thái Lan phải thích nghi với môi trường càng sớm càng tốt, và chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm từ Việt Nam", Phitiwat chia sẻ.

Anh khẳng định: "Tôi muốn xin lỗi về kết quả của trận đấu trước. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình. Tuy nhiên, tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cho tuyển Thái Lan. Tôi tin toàn đội sẽ trở lại".

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra tối 19/11 trên sân Mỹ Đình. Lúc này, đoàn quân của HLV Nishino đã có mặt tại Hà Nội và tập luyện để chuẩn bị đối đầu thầy trò Park Hang-seo.

Viet Nam dau voi Thai Lan anh 2
Cục diện bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đồ họa: Minh Phúc.
Chanathip nhận được sự quan tâm ở Nội Bài Chiều 16/11, đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022.

'Thái Lan sẽ giành 3 điểm và gia tăng hiệu số trước tuyển Việt Nam'

Tiền vệ Sivakorn Tiatrakul đặt mục tiêu giúp Thái Lan giành chiến thắng ở trận đấu trên sân Mỹ Đình nhằm lấy lại ngôi đầu bảng G từ tay tuyển Việt Nam.

Phóng viên Thái Lan thị sát nhà ông Park Hang-seo

Trang Siamsport cho phóng viên đến nhà ông Park để thị sát trong buổi chiều 16/11, khi tuyển Thái Lan hủy tập.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm