Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Sỹ Cường chơi trội với máy ảnh đắt tiền

Tiền vệ Cao Sỹ Cường quyết định tậu hẳn một chiếc máy ảnh đắt tiền để chụp hình trong giải đấu lớn đầu tiên được góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam: CANON EOS 7D, có giá lên đến hơn 40 triệu đồng.

Tiền vệ Sỹ Cường chơi trội với máy ảnh đắt tiền

Tiền vệ Cao Sỹ Cường quyết định tậu hẳn một chiếc máy ảnh đắt tiền để chụp hình trong giải đấu lớn đầu tiên được góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam: CANON EOS 7D, có giá lên đến hơn 40 triệu đồng.

Cũng trong buổi tập làm quen sân Rajamangala, thủ môn Nguyễn Thanh Bình đã suýt chút nữa gây chấn thương cho tiền vệ Nguyễn Vũ Phong.

Sỹ Cường chơi sang tập làm phóng viên ảnh

Tiền vệ Cao Sỹ Cường đã khiến các đồng đội cũng như BHL “lác mắt” khi chơi sang, quyết định tậu hẳn một chiếc máy ảnh đắt tiền để chụp hình trong giải đấu lớn đầu tiên được góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam. Chiếc máy ảnh của Cao Sỹ Cường là chiếc CANON EOS 7D, rất được các phóng viên thể thao ưa thích. Tính luôn cả body lẫn ống kính thì chiếc máy của Sỹ Cường có giá lên đến hơn 40 triệu đồng. Có lẽ do mới mua chưa quen dùng nên trong buổi tập trên sân Rajamangala, Sỹ Cường đã tranh thủ nhờ các phóng viên chỉ bảo.

 

 Sỹ Cường nhờ phóng viên hướng dẫn cách sử dụng máy ảnh

Trong buổi tập chiều nay, HLV thể lực Dylan Kerr đã không có mặt như mọi khi. Theo lời Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng thì vị trợ lý người Anh này cảm thấy mệt mỏi nên đã xin phép BHL đi khám ở một bệnh viện gần đó. Cũng theo lời ông Bằng thì Dylan Kerr đã không được khỏe từ sau chuyển tập huấn thứ 2 ở Nha Trang nhưng đến khi sang Thái ông cảm thấy không thể cố được nữa nên bắt buộc phải đi khám.

Thủ môn Thanh Bình suýt gây họa trong buổi làm quen sân

Trong buổi tập kéo dài khoảng hơn 1 giờ đồng hồ chiều nay (23/11), HLV Phan Thanh Hùng chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ với bóng. Sau đó, ông chia đội hình ra đá nội bộ nhẹ nhàng trong 2 hiệp, mỗi hiệp khoảng 20 phút. Mặc dù việc tập luyện khá nhẹ nhàng nhưng suýt chút nữa thủ môn Thanh Bình đã gây chấn thương cho tiền vệ Vũ Phong.

Trong một pha tranh bóng lúc đầu buổi tập, thủ môn này đã có một pha vào bóng bằng 2 chân. Pha bóng này khiến Vũ Phong nổi nóng nhưng anh đã kiềm chế không để mọi chuyện xấu thêm. Về phần mình thủ môn Thanh Bình cũng đã biết lỗi nên không cự cãi lại với đàn anh.

 

 Thủ môn Thanh Bình bị gạch tên khỏi danh sách 22 cầu thủ chính thức

Trong buổi họp báo trước giải, HLV Phan Thanh Hùng đã thông báo chính thức gạch tên thủ môn Thanh Bình ra khỏi danh sách 22 cầu thủ thi đấu tại giải. Tuy nhiên, anh vẫn có thể thi đấu trong trường hợp Dương Hồng Sơn hoặc Bùi Tấn Trường chấn thương. Vì thế, anh vẫn tham gia tập luyện cùng đội.

Về phần mình, Thanh Bình đón nhận thông tin không nằm trong danh sách thi đấu rất bình thản. Anh cho biết mình đã dự trù việc này từ trước khi đến Thái Lan nên chỉ cố gắng tập luyện và sẽ thi đấu hết mình nếu có cơ hội vào sân.

NGUYỄN ĐĂNG

ẢNH: MINH TÙNG

Từ Bangkok, Thái Lan

 

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm