Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Real phàn nàn vì ít được ra sân

Isco được cho là không hài lòng với tình cảnh tại Real ở mùa 2020/21 khi anh không được HLV Zinedine Zidane trao nhiều cơ hội thi đấu.

"Nếu muốn cho tôi ra nghỉ, ông ấy sẽ rút tôi vào phút 50 hay 60 của trận đấu. Đôi lúc, đó là vào giờ nghỉ. Còn nếu muốn đưa tôi vào sân, ông ấy sẽ làm điều đó vào phút 80", kênh Movistar+ phân tích khẩu hình của Isco khi anh nói chuyện với đồng đội trước trận siêu kinh điển thuộc vòng 7 La Liga hôm 24/10.

Chia sẻ của Isco khiến Marcelo bật cười. Khi ấy, tiền vệ người Tây Ban Nha đứng cùng Luka Modric, Luka Jovic, Lucas Vazquez và Diego Militao. Theo AS, Vazquez, Militao khá chăm chú vào câu chuyện của người đồng đội, còn Jovic tỏ ra thờ ơ.

isco anh 1

Isco không được HLV Zinedine Zidane sử dụng thường xuyên gần đây. Ảnh: Getty.

Isco mới được thi đấu 149 phút tại La Liga. Anh chưa có bàn thắng và pha kiến tạo nào. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng cựu tiền vệ Malaga không phải quân bài mà HLV Zindane yêu thích.

Trong chiến thắng 2-0 của Real trước Levante hôm 4/10, Isco thậm chí được HLV Zidane đưa vào sân ở những phút bù giờ của hiệp 2. Tới trận gặp Cadiz, tiền vệ 28 tuổi được đá chính, nhưng bị thay ra vào giờ nghỉ giữa hai hiệp. Ở trận siêu kinh điển, Isco không được thi đấu bất kỳ phút nào.

Isco đã gắn bó với Real suốt 8 năm qua. Tuy vậy, cầu thủ này hiếm khi được sử dụng liên tục hoặc chơi trọn 90 phút. Goal cho rằng ngôi sao xứ đấu bò lười tham gia phòng ngự, nên không được HLV Zidane yêu thích.

HLV Zidane lý giải cách Real thắng Barca 3-1 Chia sẻ sau trận Real thắng Barca 3-1 tối 24/10, HLV Zinedine Zidane nhấn mạnh các học trò của ông ra sân với tâm thế nỗ lực hết sức và luôn có niềm tin với nhau.

Isco có thể cập bến MU vào tháng 1

Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu ở Premier League do không thể có suất đá chính trong đội hình "Kền kền Trắng".

Tương lai của Sergio Ramos mập mờ tại Real Madrid

Ngay cả khi đã tỏa sáng trong trận siêu kinh điển, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa được Real gia hạn hợp đồng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm