Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Malaysia: 'Chúng tôi biết rõ điểm yếu của tuyển Việt Nam'

Tiền vệ Mohamadou Sumareh của Malaysia cho rằng hàng phòng ngự tuyển Việt Nam không mạnh như những lời ca ngợi và đã bị Malaysia phát hiện ra điểm yếu.

Với kết quả hòa 2-2 trong trận lượt đi, tuyển Malaysia buộc phải ghi bàn nếu muốn đi tiếp. Luật bàn thắng trên sân khách khiến kết quả hòa 0-0 trở nên bất lợi với người Malaysia.

Dẫu vậy trước mắt thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ là tuyển Việt Nam mới chỉ lọt lưới duy nhất 1 lần trên sân nhà. Đứng trước những khó khăn, tiền vệ cánh Mohamadou Sumareh tự tin cho rằng hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam không chắc chắn như những bình luận.

Anh cho hay: "Chúng tôi công nhận tuyển Việt Nam có hàng thủ vững chãi ở vòng bảng khi không thủng lưới một lần nào. Nhưng trận chung kết lượt đi, chúng tôi đã chứng minh hàng phòng ngự Việt Nam không phải quá chắc chắn như trước".

aff cup anh 1
Mohamadou Sumareh là nguồn năng lượng bên cánh phải của Malaysia. Ảnh: AFF.

Bên cạnh đó, Mohamadou Sumareh cũng chỉ ra bí quyết để đánh bại tuyển Việt Nam trong trận đấu tới: "Sau khi đối đầu với họ 2 lần, chúng tôi biết rõ điểm yếu của họ là không thể chơi bóng trong áp lực".

"Tôi hy vọng đồng đội sẽ làm việc cật lực để tuyển Việt Nam không thể cầm bóng quá nhiều, cùng với đó các tiền đạo của chúng tôi sẽ tung ra những pha dứt điểm như trong trận chung kết lượt đi", Mohamadou Sumareh tự tin.

Tiền vệ cánh gốc Gambia hoàn toàn có cơ sở để tin vào kết quả có lợi cho Malaysia. Trận đấu tới, 3 trụ cột của "Hổ vàng" sẽ trở lại sau chấn thương và thẻ phạt, trong đó có Syahmi Safari. Hậu vệ này dính thẻ đỏ trong trận bán kết với Thái Lan, nhưng sẽ trở lại ở chung kết lượt về tới đây.

Tiền vệ Mohamadou Sumareh nói về đồng đội: "Tôi rất vui khi Syahmi trở lại. Tôi và anh ấy có sự ăn ý, và chúng tôi hiểu rằng cả 2 đều có khả năng trừng phạt hàng phòng ngự Việt Nam".

"Về mặt cá nhân, Syahmi đã có sự tiến bộ lớn tại AFF Cup lần này và thật tốt khi anh ấy hiện diện trên sân", Mohamadou Sumareh kết luận.

Vũ Như Thành: 'Tuyển Việt Nam không nên lùi sâu phòng thủ' Nhà vô địch AFF Cup 2008 nhận định trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam với Malaysia vào lúc 19h30 ngày 15/12 sẽ rất quyết liệt và khó khăn.

‘Hà Đức Chinh sẽ ghi bàn ở chung kết lượt về AFF Cup’

Trao đổi với Zing.vn, tiền vệ Võ Huy Toàn tin tưởng Hà Đức Chinh sẽ ghi bàn ở trận chung kết lượt về nếu được huấn luyện viên Park Hang-seo trao cơ hội đá chính một lần nữa.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm