Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Iran: 'Cầu thủ Việt Nam rất chăm chỉ và chạy liên tục'

Nhiều cầu thủ Iran thừa nhận họ đã gặp khó khăn trước sự quyết tâm của các cầu thủ Việt Nam, dù thầy trò HLV Queiroz mới là người giành thắng lợi sau cùng.

Giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam nhưng các cầu thủ Iran đã phải rất nỗ lực. Hầu hết cầu thủ Iran đều cho rằng tuyển Việt Nam đã gây ra nhiều khó khăn với họ.

Chia sẻ sau trận, tiền vệ phòng ngự Omid Ebrahimi chia sẻ: "Chúng tôi đã phân tích Việt Nam. Họ là một đội bóng rất chăm chỉ, cứ chạy và chạy liên tục và điều đó khiến nhiệm vụ của chúng tôi trở nên khó khăn. Dẫu vậy cả đội đã chơi tốt, giành được 3 điểm trọng vẹn".

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Ashkan Dejagah cho rằng thời tiết đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của 2 đội: "Chúng tôi tới đây để hoàn thành mục tiêu có 6 điểm sau 2 trận nhưng cả đội biết đây là một trận đấu khó khăn. Thời tiết hôm nay thật nắng nóng, nhưng chúng tôi đã chơi nỗ lực. Bàn thắng sớm khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn".

asian cup anh 1
Công Phượng gây ra nhiều khó khăn cho tuyển Iran. Ảnh: Minh Chiến.

Sau chiến thắng trước tuyển Việt Nam, Iran cho thấy họ xứng đáng với vị trí ứng viên hàng đầu. Thầy trò HLV Queiroz từ đầu giải vẫn chưa để thủng lưới bàn nào và ghi tới 7 bàn.

Tuy nhiên Ashkan Dejagah vẫn tỏ ra khiêm tốn: "Mỗi khi nói về Iran, người ta đều nghĩ đây là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng với tôi, những đội bóng hàng đầu phải là Hàn Quốc, Australia hay Iraq. Họ là những đội bóng lớn".

Trong khi đó, tiền vệ Mehdi Taremi lại tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ: "Chúng tôi ghi 2 bàn và chiến thắng, trong khi đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã không thể tận dụng hết cơ hội nhưng cuối cùng cũng có được 3 điểm. Cả đội đang tiến từng bước một trong hành trình tới thành công".

asian cup anh 2
Cục diện bảng D Asian Cup 2019 sau lượt trận thứ hai. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Việt Nam 0-2 Iran Sardar Azmoun lập cú đúp giúp tuyển Iran giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận đấu gặp Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019.

Chân sút 2 lần xé lưới Văn Lâm thừa nhận gặp khó khăn trước Việt Nam

Sardar Azmoun, chân sút ghi 2 bàn trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran cho hay đội bóng của anh đã chiến thắng trước một đối thủ khó chịu.




Phúc Long

Bạn có thể quan tâm