Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Hoàng Thịnh lỡ cơ hội đối đầu HAGL

Tiền vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam và CLB SLNA sẽ không thể ra sân cuối tuần này vì lần thứ hai mắc bệnh quai bị.

Thông thường, từ “quai bị” là tiếng lóng của giới cầu thủ khi không được HLV xếp đá chính. Vì vậy, khi Hoàng Thịnh thông báo điều này, bạn bè của anh đã hiểu nhầm là tiền vệ mang áo số 7 của SLNA ngồi dự bị trong cuộc đối đầu với HAGL.

‘SLNA không tiếc, chỉ mừng cho Công Phượng’

Tổng giám đốc SLNA Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ, trận đấu SLNA - HAGL mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt khi đội bóng xứ Nghệ chào đón “đứa con xa xứ” trở về.

Hoàng Thịnh là tiền vệ trụ cột của SLNA và đội tuyển Việt Nam. Ảnh: songlamplus
Hoàng Thịnh là tiền vệ trụ cột của SLNA và đội tuyển Việt Nam. Ảnh: songlamplus

Trao đổi cùng Zing.vn, Hoàng Thịnh cho biết: “Ở Nghệ An đang có dịch quai bị. Tôi không may bị bệnh này từ đầu tuần, phải kiêng đủ thứ và không thể tập luyện, thi đấu được”. 

Cảm giác mệt mỏi đi kèm theo sự lo lắng của tiền vệ xứ Nghệ: “Mọi người chỉ bị quai bị một lần, nhưng đây là lần thứ hai tôi mắc bệnh này. Để tránh những ảnh hưởng không tốt về sau nên càng phải giữ gìn cẩn thận hơn”.

Kể từ đầu mùa giải, Hoàng Thịnh đã háo hức chờ đợi cuộc so tài với dàn cầu thủ trẻ của HAGL. Trong suốt quãng thời gian V.League tạm nghỉ để tập trung đội tuyển U23, cầu thủ điển trai của SLNA rèn kỹ những ngón sở trường để sẵn sàng thi đấu trở lại.

Anh tâm sự: “Tôi rất ấn tượng với những gì Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đã làm được trong màu áo U19 Việt Nam và HAGL. Là cầu thủ ai cũng mong muốn được so tài với các đồng nghiệp giỏi như họ, nhất là khi trận đấu diễn ra trên sân Vinh”.

Khi mong muốn không thành hiện thực, Hoàng Thịnh cảm thấy rất tiếc nuối. Sự vắng mặt của tiền vệ phòng ngự này cũng sẽ khiến SLNA gặp nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn những pha phối hợp nhuần nhuyễn của HAGL ở khu trung tuyến.   

SLNA - lò đào tạo số 1 của bóng đá Việt Nam

Học viện HAGL Arsenal JMG đang được xem như hình mẫu của công tác đào tạo trẻ, nhưng nếu xét về tính hiệu quả, SLNA mới là lá cờ đầu.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm