Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Chelsea chấn thương nặng trong trận giao hữu

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trẻ Ruben Loftus Cheek vì chấn thương nặng trong trận giao hữu với New England cách đây ít ngày.

Còn hơn một tuần, trận chung kết Europa League với Arsenal sẽ diễn ra, nhưng Chelsea vẫn vượt hơn 10.000 km để sang Mỹ tham dự trận giao hữu với New England Revolution.

Trận đấu không có nhiều ý nghĩa, nhưng HLV Maurizio Sarri lại tung vào sân đội hình mạnh nhất với Pedro, Jorginho, David Luiz, thậm chí là cả Eden Hazard.

Thắng trận 3-0, nhưng Chelsea chịu tổn thất lớn khi Ruben Loftus Cheek dính chấn thương nặng và phải rời sân trong hiệp 2. Tiền vệ người Anh được chẩn đoán đứt gân Achilles và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất nửa năm.

Loftus Cheek chan thuong anh 1

Loftus Cheek chấn thương nặng và phải rời sân ở phút 69. Ảnh: Getty.

Điều này đồng nghĩa với Loftus Cheek sẽ chắc chắn ngồi ngoài ở trận chung kết Europa League vào ngày 30/5 và cả chiến dịch tại Nations League của tuyển Anh vào tháng 6.

Trước đó, một cầu thủ khác của Chelsea là Callum Hudson Odoi cũng gặp chấn thương tương tự trong trận đấu với Burnley tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, chấn thương của Loftus Cheek thậm chí còn được các bác sĩ đánh giá nặng hơn đồng đội sinh năm 2000. Trong trường hợp tệ nhất, tiền vệ sinh năm 1996 có thể phải nghỉ thi đấu đến 1 năm.

Loftus Cheek chan thuong anh 2

Tiền vệ sinh năm 1996 phải chống nạng mới có thể di chuyển.

Mùa này, Loftus Cheek chỉ đá chính 6 trận tại Premier League nhưng đã ghi 6 bàn và kiến tạo 2 lần. Tiền vệ 23 tuổi được xem là một trong những quân bài chiến thuật có khả năng tạo đột biến cao của Chelsea.

HLV Maurizio Sarri đang bị chỉ trích dữ dội vì không để các trụ cột nghỉ ngơi dù trước mắt là trận đấu quan trọng với Arsenal. Chelsea đang chấp hành án phạt cấm chuyển nhượng, và chấn thương của Loftus Cheek sẽ khiến đội chủ sân Stamford Bridge gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2019/20.

Thua Liverpool, HLV Sarri than Chelsea thiếu may mắn Sau thất bại 0-2 trước Liverpool tại vòng 34 Premier League, HLV Maurizio Sarri của Chelsea cho rằng đội bóng của ông đang tiến bộ nhưng không có được sự may mắn.

Lampard rộng cửa dẫn dắt Chelsea nếu HLV Sarri bị sa thải

Ban lãnh đạo Chelsea nhiều khả năng sẽ sa thải HLV Sarri, đồng thời thuyết phục Frank Lampard trở về mái nhà xưa trên cương vị thuyền trưởng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm