Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Arsenal rời sân trong nước mắt sau thất bại trước Chelsea

Thảm bại trước Chelsea tại chung kết Europa League khiến Lucas Torreira, tiền vệ được gọi là chiến binh của Arsenal, cũng phải thất vọng tới mức rơi lệ sau khi rời sân.

Phút 67 trong cuộc chạm trán giữa Arsenal và Chelsea, Lucas Torreira rời sân để nhường chỗ cho Alex Iwobi. Khi đó, tỷ số đang là 3-0 nghiêng về phía The Blues.

Trận đấu đáng quên của Arsenal cũng như tiền vệ người Uruguay. Không kiềm chế nổi cảm xúc thất vọng, cầu thủ được mệnh danh là "pitbull" bởi sự mạnh mẽ của mình đã khóc trên băng ghế dự bị sau khi rời sân. 

Lucas Torreira anh 1
Torreira khóc sau khi rời sân trong trận chung kết Europa League.

Ngay lập tức, khoảnh khắc giàu cảm xúc này của "pitbull" thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và là chủ đề bàn tán sôi nổi của CĐV trên mạng xã hội. 

Với các CĐV Arsenal, họ lập tức an ủi chàng tiền vệ này bằng những dòng trạng thái giàu cảm xúc: "Đừng buồn nữa, Torreira. Chúng tôi luôn ở đây với anh". 

"Trái tim tôi tan vỡ khi thấy Torreira rời sân. Trái tim sư tử đã vỡ tan trong những giọt nước mắt", người dùng Kyle chia sẻ. 

"Torreira là cái tên duy nhất cho thấy sự nhiệt huyết ở trận đấu. Phần còn lại, các anh thi đấu vật vờ như những bóng ma vậy", CĐV Aidan viết. 

Lâu nay, Torreira luôn được so sánh với N'Golo Kante, một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới hiện khoác áo Chelsea. Và nhân cơ hội này, nhiều CĐV The Blues đã tranh thủ đá xoáy tiền vệ người Uruguay. 

"Người nào còn nói Torreira giỏi hơn Kante trong trận này, tôi thề rằng chiếc điện thoại bạn sử dụng để viết những dòng đó sẽ phát nổ ngay trước mặt bạn", CĐV Sog châm chọc. 

"Kante chỉ chơi với 30% khả năng nhưng vẫn đủ khả năng bỏ túi Torreira và khiến anh này rời sân trong những giọt nước mắt. Từ giờ, làm ơn dừng ngay những so sánh kệch cỡm", người dùng Pinkman viết. 

"Torreira chỉ là gã tầm thường, vậy mà tôi chẳng hiểu sao họ lại so sánh anh ta với Kante sau vài trận đấu", tài khoản UtdHK đặt câu hỏi mỉa mai. 

"Auba - Laca là những tiền đạo hàng đầu thế giới, còn Torreira xuất sắc hơn Kante. Họ nghĩ gì vậy? Một lũ khờ mặc áo đỏ", CĐV Adeola viết. 

HLV Sarri bỏ buổi tập trước chung kết Europa League Các trụ cột của Chelsea tỏ rõ sự không thoải mái, trong khi HLV Sarri nổi giận bỏ buổi tập trước thềm chung kết Europa League.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm