Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Arsenal cúi đầu nhìn Chelsea vô địch Europa League

Thất vọng là cảm xúc chung của những Petr Cech, Mesut Oezil hay Laurent Koscielny sau khi trận chung kết Europa League với Chelsea kết thúc.

Arsenal anh 1
Sau 90 phút trên sân vận động Olympic ở Baku (Azerbaijan), các cầu thủ Arsenal phải đón nhận thất bại chung cuộc với tỷ số nặng nề 1-4. 
Arsenal anh 2
Những người ghi bàn cho Chelsea là Olivier Giroud, Pedro và Eden Hazard với một cú đúp. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Arsenal được ghi do công của cầu thủ vào sân thay người Alex Iwobi. 
Arsenal anh 3
Đây là một trận đấu dưới sức của các "Pháo thủ", và họ hoàn toàn xứng đáng là những người phải đón nhận thất bại.
Arsenal anh 4
Sau khi nhận huy chương, đội trưởng Laurent Koscielny cúi đầu, lặng lẽ rời khỏi bục trao giải. Theo nhiều nguồn tin, trận chung kết Europa League có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Koscielny trong màu áo Arsenal. Đây có thể là cái kết không trọn vẹn cho mối lương duyên giữa "Pháo thủ" và cầu thủ người Pháp. 
Arsenal anh 5
Mesut Oezil cùng nhiều cầu thủ khác lập tức tháo huy chương ngay sau khi rời bục trao giải. 
Arsenal anh 6
Tiền vệ người Đức có một trận đấu nhạt nhòa trước khi bị thay ra để nhường chỗ cho Joe Willock ở phút 77. 
Arsenal anh 7
Aaron Ramsey, cầu thủ sẽ rời Arsenal để gia nhập Juventus mùa hè này cũng có mặt trên khán đài sân Olympic ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay. Anh gặp chấn thương ở trận bán kết lượt về gặp Napoli trên sân San Paolo và không thể sát cánh cùng các đồng đội trong trận chung kết. 
Arsenal anh 8
Giống Ramsey, Petr Cech cũng sẽ rời Arsenal ngay trong mùa hè này. Nhưng khác với tiền vệ người Xứ Wales, thủ thành người CH Séc đã tuyên bố giải nghệ, và cuộc chạm trán Chelsea chính là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ này. 
Arsenal anh 9
Thủ thành 37 tuổi là một trong những ngôi sao sáng nhất bên phía Arsenal ở trận đấu diễn ra sáng nay. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thảm họa của hàng thủ đội nhà, thủ thành người CH Séc là không đủ để giúp Arsenal tránh khỏi thất bại. 
Arsenal anh 10
Trong thảm bại của đội nhà, HLV trưởng Unai Emery là người phải chịu phần lớn trách nhiệm. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã trải qua mùa giải đầu tiên không tới nỗi nào cùng Arsenal. Tuy nhiên, càng về sau, đội bóng càng tỏ ra hụt hơi và phải đón nhận mùa giải trắng tay thứ hai liên tiếp. 
Arsenal anh 11
Thất bại này là hồi chuông cảnh tỉnh cho vị HLV người Tây Ban Nha cũng như các học trò. Ông chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn đưa Arsenal trở lại đúng với vị thế năm xưa. 
Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Hazard nhìn từ khán đài Phút 64, Maitland Niles phạm lỗi với Olivier Giroud, buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m và Eden Hazard đã sút tung mành lưới của thủ môn Petr Cech.

Linh Sơn

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm