Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tiên nữ cử tạ’ đọ sắc mỹ nhân nhóm TWICE

Sự kiện của thương hiệu thời trang tại Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của truyền thông xứ Hàn bởi sự xuất hiện của mỹ nhân nổi tiếng Lee Sung Kyung và Jeong Yeon (TWICE).

sao Kpop tai su kien anh 3
Nữ diễn viên kiêm người mẫu sinh năm 1990 khiến khán giả trầm trồ với ngoại hình vừa sang chảnh vừa cá tính. Vốn là người mẫu chuyên nghiệp, Lee Sung Kyung chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng về diện mạo và phong cách thời trang mỗi khi xuất hiện trước công chúng.
sao Kpop tai su kien anh 8
Xuất thân là người mẫu và ca sĩ nhạc kịch song tên tuổi của Lee Sung Kyung thật sự nổi tiếng từ sau vai diễn "tiên nữ cử tạ" Kim Bok Joo. Truyền thông Hàn nhận xét cô là một trong những người mẫu thành công nhất khi lấn sân diễn xuất. Các bộ phim gây được tiếng vang của sao nữ 9X là Chỉ có thể là yêu, Bẫy tình yêu, Tiên nữ cử tạ - Kim Bok Joo...
sao Kpop tai su kien anh 11

Đây là sự kiện cá nhân đầu tiên của thành viên sinh năm 1996 kể từ khi ra mắt với TWICE vào 2015. Thời gian gần đây, ngoại hình của Jeong Yeon bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn. Ngoài khả năng ca hát, người đẹp 23 tuổi còn sở hữu vóc dáng với đôi chân dài, khuôn mặt nhỏ và tỷ lệ cân đối.

sao Kpop tai su kien anh 12
Trong số 9 thành viên thuộc nhóm nữ nhà JYP, Jeong Yeon là người duy nhất đi theo hình ảnh girl crush. Bởi vậy, khi đứng chung với 8 mảnh ghép đều xinh xắn, dễ thương, vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng của nữ idol sinh năm 1996 lại được yêu thích hơn.
sao Kpop tai su kien anh 13
Nữ idol cao 1,69 m hiện là thành viên được các nghệ sĩ nam nhắc đến nhiều nhất trong nhóm TWICE. Nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc ngoài đời của cô còn xinh đẹp hơn hình ảnh trên sóng truyền hình. Người đẹp được đánh giá cao với gương mặt ưa nhìn và thân hình khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.
sao Kpop tai su kien anh 14
Đáng chú ý, khi sự kiện diễn ra, phóng viên và người hâm mộ có mặt đã nhanh chóng phát hiện ra một thành viên khác của TWICE cũng xuất hiện. Cô che chắn kín mít, mặc trang phục đời thường và đứng cạnh quản lý ở phía dưới sân khấu để quan sát. Đó chính là chị cả Na Yeon. Cô đến để ủng hộ Jeong Yeon trong lần đầu tiên tham dự sự kiện một mình.
sao Kpop tai su kien anh 15
Na Yeon không giấu nổi sự thích thú khi thấy Jeong Yeon tạo dáng. Cả 2 chơi thân từ khi còn là thực tập sinh. Họ luôn ủng hộ và giúp đỡ nhau trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Điều này khiến các fan không khỏi vui mừng khi chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu giữa các thần tượng.

Black Pink thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện

Nhóm nữ nhà YG vừa có buổi ký tặng fan. Tại đây, Black Pink đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhờ vẻ ngoài nổi bật và thái độ thân thiện.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm