Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh, Văn Thanh và dàn sao Việt hào hứng săn sale dịp 11/11

Tiến Linh, Văn Thanh, Noo Phước Thịnh, Khả Ngân và DJ Mie đồng loạt bày tỏ niềm vui khi săn được loạt sản phẩm chất lượng với giá hời dịp “11.11 siêu sale”.

Cơn sốt mua sắm ngày số đôi 11/11 đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng, trong đó có cả giới cầu thủ và nghệ sĩ. Nhiều người thường nghĩ sao thì ít quan tâm đến giá cả, thế nhưng Tiến Linh, Văn Thanh, Noo Phước Thịnh, Khả Ngân và DJ Mie lại gây bất ngờ khi thuộc nằm lòng bí quyết săn sale không thua kém tín đồ mua sắm. Mới đây, trên trang cá nhân, họ đã đồng loạt khoe các sản phẩm chất lượng mình mua được trong dịp “11.11 siêu sale” trên Shopee.

Tự nhận là fan cứng của Apple, hai cầu thủ trẻ Tiến Linh, Văn Thanh không bỏ qua cơ hội trang bị những sản phẩm công nghệ chính hãng, từ MacBook đến iPad, iPhone, Airpods với ưu đãi lớn. Ngoài ra, cả hai không quên chăm sóc đời sống tinh thần với loa Bluetooth âm thanh sống động, hay ấm đun nước siêu tốc cho những ngày tập luyện bận rộn.

Cùng với bộ đôi cầu thủ, loạt sao Việt như Noo Phước Thịnh, Khả Ngân, DJ Mie cũng tích cực mua sắm trực tuyến để đảm bảo an toàn cho sức khỏe trong thời gian này, đồng thời nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tuy bận rộn với công việc nhưng cả ba đều dành thời gian chăm chút đời sống cá nhân, đặc biệt là để tâm trang hoàng không gian sống và mua sắm nhiều thiết bị gia dụng tiện nghi.

Shopee,  mua sam anh 3

Noo Phước Thịnh yêu thích trang trí nội thất cho căn nhà thân yêu.

Bên cạnh niềm đam mê với âm nhạc, Noo Phước Thịnh còn đặt tâm hồn nghệ sĩ của mình vào việc trang trí nội thất. Vì vậy, nam ca sĩ đặt mua không ít món đồ nội thất xinh xắn trong ngày hội ưu đãi lần này của Shopee.

Trong khi đó, dẫu tất bật với các dự án điện ảnh, nữ diễn viên 11 tháng 5 ngày Khả Ngân vẫn không quên chăm sóc đời sống tinh thần bằng việc đặt mua sách, nến thơm. Còn DJ Mie tận dụng ngày 11/11 để mua sắm các thiết bị phục vụ công việc làm nhạc tại nhà như tai nghe không dây và loa xịn chính hãng.

Chương trình siêu sale 11/11 diễn ra trên Shopee với ưu đãi đến 50% toàn ngành hàng, đi kèm chính sách miễn phí vận chuyển 0 đồng. Ngày hội mua sắm cuối năm này còn mang đến kho xu 11 tỷ đồng, voucher độc quyền cùng cơ hội trúng căn hộ qua chương trình “Quà tặng Shopee”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm