Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh nhạt nhòa, CLB Bình Dương chật vật hòa đội tân binh

Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Tĩnh chơi tự tin và có được trận hòa 1-1 trước CLB Bình Dương ở vòng 7 V.League chiều 30/6.

Highlights Hà Tĩnh 1-1 Bình Dương: Tiến Linh chơi mờ nhạt Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chưa để lại nhiều dấu ấn, trong khi 2 ngoại binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương đều ghi bàn từ chấm 11 m ở trận đấu tối 30/6.

CLB Hà Tĩnh tận dụng lợi thế sân nhà để đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội sớm đến với đội chủ nhà sau tình huống Mansaray bị Tấn Tài đẩy ngã trong vùng cấm. Bruno Henrique tận dụng cơ hội để đưa chủ nhà vượt lên ở phút thứ 2.

Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chơi đầy tự tin sau khi có bàn. Nếu Mansaray tận dụng cơ hội tốt hơn, chủ nhà có thể ghi thêm 1, thậm chí 2 bàn thắng trong hiệp một. Bình Dương chơi bế tắc nhưng bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 23, sau tình huống hậu vệ đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vùng cấm.

CLB Ha Tinh vs Binh Duong anh 1

Tiến Linh cùng đồng đội gây thất vọng trước tân binh Hà Tĩnh.

Gustavo không mắc sai lầm từ chấm 11 m để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý duy nhất của Tiến Linh và đồng đội trong hiệp một.

CLB Bình Dương vẫn chơi đầy bế tắc trong hiệp 2. Nhiều sự thay đổi đã được HLV Nguyễn Thanh Sơn thực hiện nhưng không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà. Tiến Linh chìm nghỉm trước các hậu vệ cao lớn và không thể tung nổi một cú sút trúng đích.

Cơ hội tốt nhất đội bóng đất thủ có được chỉ là cú đá phạt của Youssouf Toure. Thủ môn Quang Tuấn đã chọn vị trí chuẩn xác để bắt gọn bóng. Chủ nhà Hà Tĩnh chơi phòng ngự chủ động và tạo ra nhiều tình huống phản công khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 2. Trận đấu trên sân Hà Tĩnh khép lại với tỷ số hòa 1-1.

CLB Ha Tinh vs Binh Duong anh 2
CLB Ha Tinh vs Binh Duong anh 3
  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

  • Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

  • 83': KHÔNG VÀO! Từ quả đạ phạt góc bên cánh phải, Almeida bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà khung thành đội khách trong gang tấc.


  • 79': Victor Mansaray đưa được bóng đi dội cột nhưng trước đó, trọng tài biên xác định cầu thủ này đã việt vị.


  • 76': Nhiều sự thay đổi đã được HLV Nguyễn Thanh Sơn thực hiện nhưng chưa thể cải thiện được màn trình diễn của CLB Bình Dương. Trong khi đó, CLB Hà Tĩnh vẫn đang chơi phòng ngự đầy chủ động và tổ chức những pha phản công sắc bén.

  • 67': KHÔNG ĐƯỢC! CLB Bình Dương được hưởng quả đá phạt có góc sút rất rộng. Youssouf Toure tung cú đá kỹ thuật nhưng thủ môn Quang Tuấn đã chọn vị trí chuẩn xác để bắt gọn bóng.


  • 60': CLB Bình Dương vẫn chơi khá bế tắc trước chủ nhà. Tiến Linh mờ nhạt từ đầu trận và chưa tung được cú sút trúng đích nào.

  • 48': KHÔNG VÀO!! Hàng thủ Bình Dương chơi như mơ ngủ, tạo cơ hội cho số 23 Văn Minh áp sát khung thành. Thủ môn Đức Cường một lần nữa phải băng ra để cứu thua cho đội khách.


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Hiệp đấu đầu tiên khép lại với 2 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội.

  • 43': Hiệp đấu đầu tiên đang trôi về những phút cuối. Ngoại trừ tình huống dẫn đến quả phạt đền, CLB Bình Dương không tạo ra được pha tấn công nào đáng chú ý.

  • 38': CLB Hà Tĩnh tích cực tung cú sút xa nhưng không mang lại hiệu quả. Đây cũng là cách giúp đội chủ nhà hạn chế tối đa những tình huống mất bóng ở giữa sân, dẫn đến pha phản công cho đối thủ.

  • 33': KHÔNG VÀO!! Sau pha treo bóng của đồng đội, số 10 Tuấn Hải băng vào đánh đầu nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với chủ nhà Hà Tĩnh.


  • 31': CLB Hà Tĩnh lùi đội hình sâu về sân nhà để phòng ngự. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đang chơi chắc chắn và chờ cơ hội tung đòn phản công. 

  • Tỷ số cân bằng 1-1 cho CLB Bình Dương

    23': VÀO! Gustavo tung cú đá tự tin đánh lừa thủ môn đội chủ nhà, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.


  • Đội khách Bình Dương được hưởng phạt đền

    22': Bóng cắt ngang khung thành của CLB Hà Tĩnh. Trọng tài Trung Kiên B cho đội khách hưởng quả phạt đền do hậu vệ đội chủ nhà để bóng chạm tay trong vùng cấm.

  • 16': CƠ HỘI! Mansaray có cơ hội tốt để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng anh lại đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ở cự ly gần.


  • 13': KHÔNG VÀO!! Rabo Ali phòng ngự chủ quan và để Mansaray áp sát khung thành. May mắn đứng về phía đội khách khi thủ môn Đức Cường đã kịp băng ra cứu thua.


  • 9': Tiến Linh mang về cho CLB Bình Dương một quả đá phạt có góc sút rộng. Tô Văn Vũ tung cú đá nhưng bóng không vượt qua hàng rào.

  • 8': Văn Vũ cho rằng bóng chạm tay hậu vệ đội chủ nhà trong vùng cấm. Trọng tài có quyết định đúng khi Janclesio đã khép tay hết cỡ khi phòng ngự.

  • Tỷ số được mở cho CLB Hà Tĩnh

    2': VÀO!! Bruno Henrique tung cú đá vào góc cao không cho thủ môn Đức Cường cơ hội cản phá.


  • CLB Hà Tĩnh được hưởng phạt đền

    1':  Mansaray bị Tấn Tài đẩy ngã trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho đội chủ nhà Hà Tĩnh.

  • Trận đấu bắt đầu. CLB Hà Tĩnh trong trang phục áo đỏ, quần vàng giao bóng trước.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Hà Tĩnh

    CLB Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Bruno Henrique, Tuấn Hải, Janclesio, Hoàng Lâm, Văn Minh, Văn Vĩ, Masaray, Trung Học.

  • Đội hình ra sân của CLB Bình Dương

    CLB Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Thanh Long, Rabo Ali, Anh Tài, Văn Vũ, Gustavo, Trọng Huy, Thanh Thảo, Youssouf Toure, Tiến Linh.

    CLB Ha Tinh vs Binh Duong anh 4

  • Ban trọng tài nói gì sau trận Bình Dương tiếp CLB Hà Nội

    Chia sẻ về  sự cố CLB Bình Dương không được thay người trong trận tiếp Hà Nội FC ở vòng 6, ông Dương Văn Hiền, trưởng ban trọng tài VFF cho biết: "Ở tình huống đó, trọng tài thứ 4 chỉ nhận được hai phiếu thay người. Phiếu còn lại hình như ban huấn luyện đưa cho điều phối viên ngồi gần đó. Vì vậy, trọng tài thứ 4 chủ quan, nghĩ là chỉ thay hai người.

    Hết tình huống đó, đội Bình Dương hết quyền thay người, đâu làm gì được nữa. Luật mới áp dụng cho phép thay 5 người, nhưng chỉ trong 3 lượt thôi. Nói chung, vấn đề là trọng tài chính và trọng tài thứ 4 phối hợp đủ tốt. Trọng tài thứ 4 nên quan sát, hỏi phiếu còn lại đâu hoặc thay bao nhiêu người lượt này thì mọi chuyện đã khác.

    Một phần nữa là trên sân lúc đó nó rối tung, ban huấn luyện hai đội chạy ra chạy vào. Trọng tài thứ 4 vừa thay xong 2 người (cầm 2 bảng), cầu thủ Bình Dương đã ném biên nhanh để tận dụng thời gian cuối trận. Ngoài ra, không còn vấn đề gì đáng bàn ở trận đấu này.

    CLB Ha Tinh vs Binh Duong anh 5

  • HLV đội Bình Dương: 'Trọng tài đeo tai nghe để làm gì?'

    Sau trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hà Nội chiều 24/6, HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc về vấn đề trọng tài. Ông cho rằng các trọng tài không phối hợp tốt khâu liên lạc trên sân.

    HLV đội Bình Dương: 'Trọng tài đeo tai nghe để làm gì?' Sau trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hà Nội chiều 24/6, HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc về vấn đề trọng tài. Ông cho rằng các trọng tài không phối hợp tốt khâu liên lạc trên sân.
  • Quang Hải nhạt nhòa trong trận thắng của CLB Hà Nội

    Tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu đầy nỗ lực nhưng không để lại nhiều dấu ấn trong chiến thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước chủ nhà Bình Dương ở vòng 6 V.League 2020.

    Highlights CLB Bình Dương 0-2 Hà Nội: Quang Hải chơi mờ nhạt Trong ngày Nguyễn Quang Hải không có phong độ tốt, Rimario là người lập cú đúp giúp CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm trên sân Gò Đậu ở trận đấu tại vòng 6 V.League 2020 chiều 24/6.

Tuấn Nguyên - Thế Anh

Bạn có thể quan tâm