Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh chấn thương trước ngày lên tuyển Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh gặp vấn đề ở phần cổ chân trái khi thi đấu tại V.League nhưng đây không phải chấn thương nghiêm trọng.

Tiến Linh không được đăng ký thi đấu trong 2 trận gần nhất của CLB Sài Gòn vì chấn thương. Ảnh: Nguyên Khang.

Theo nguồn tin của Zing, Tiến Linh đã dính chấn thương cổ chân trái trong chiến thắng 4-2 của CLB Bình Dương trước Thanh Hóa hôm 9/11. Ở trận đấu này, anh có một pha lập công.

10 ngày sau, trong buổi tập làm quen sân Thống Nhất trước trận gặp CLB Sài Gòn, Tiến Linh tái phát chấn thương và bị sưng phần cổ chân trái. Vì thế, anh không được đăng ký thi đấu ở vòng cuối V.League 2022.

Đến trận giao hữu giữa CLB Bình Dương và Kawasaki Frontale hôm 20/11, tiền đạo sinh năm 1997 cũng không được đăng ký. Anh theo dõi các đồng đội từ khán đài và xuống sân khi trận đấu đã kết thúc.

Các bác sĩ xác định chấn thương của Tiến Linh không nghiêm trọng. Anh vẫn có thể thi đấu ở trận giao hữu với Dortmund diễn ra vào ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Khi lên tuyển, Tiến Linh sẽ được kiểm tra thêm. Trong những buổi đầu, anh có thể phải tập riêng để hồi phục hoàn toàn.

Tiến Linh là nhân tố quan trọng và nhận nhiều kỳ vọng từ tuyển Việt Nam. Ở V.League 2022, anh có phong độ tốt và ghi được 9 bàn. Anh là chân sút nội tốt thứ hai của giải, chỉ sau Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội, người có 10 pha lập công.

Ngày 23/11, tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân. Nhóm cầu thủ CLB Hà Nội, HAGL và Bình Định sẽ tập trung sau do bận thi đấu bán kết Cúp Quốc gia. Sau trận gặp Dortmund, tuyển Việt Nam tiếp tục đấu giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 ở sân Hàng Đẫy trước khi bay sang Lào dự AFF Cup.

Tại giải Đông Nam Á 2022, thầy trò ông Park nằm ở bảng B cùng Lào, Malaysia, Singapore, Myanmar. Giải đấu này diễn ra từ 20/12 tới 15/1/2023.

tien linh chan thuong anh 1
Tiến Linh rê qua thủ môn để ghi bàn Trung phong tuyển Việt Nam lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của đội khách Bình Dương trước chủ nhà Đà Nẵng ở trận đấu thuộc vòng 18 V.League 2022 diễn ra vào chiều 7/10.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Tiến Linh không cứu nổi Bình Dương

Nguyễn Tiến Linh ghi bàn nhưng không thể giúp Bình Dương có điểm trước CLB Hà Nội trong thất bại 1-5 tại vòng 17 V.League 2022 tối 1/10.

Tiến Linh nhắc ông Park thay Văn Hậu

Khi chuẩn bị được rút khỏi sân, Tiến Linh phát hiện Văn Hậu chấn thương. Anh đề nghị ban huấn luyện tuyển Việt Nam đổi quyết định và rút đàn em rời sân trong trận đấu tối 27/9.

Tiến Linh gắt với đồng đội khi Hoàng Đức sút phạt

Nguyễn Tiến Linh quyết liệt yêu cầu các đồng đội cẩn trọng từ những điều nhỏ nhất trước pha sút phạt của Hoàng Đức ở phút cuối trong cuộc đối đầu diễn ra vào tối 2/9.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm