Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền Land khai trương chi nhánh mới tại Thủ Đức

Với mong muốn mang đến cho nhà đầu tư những giải pháp sinh lợi an toàn và hấp dẫn, công ty bất động sản Tiền Land chính thức khai trương chi nhánh mới tại Thủ Đức.

Theo đại diện Tiền Land, từ ngày thành lập đến nay, công ty luôn nhận được sự quan tâm, tin cậy của khách hàng và chủ đầu tư nhờ các dịch vụ và dự án chất lượng. Cùng với đội ngũ nhân sự tận tâm và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Tiền Land đang ngày càng phát triển và để lại nhiều dấu ấn trên thị trường.

Bat dong san anh 1

Đội ngũ nhân sự Tiền Land.

Nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư dễ dàng giao dịch và tiếp cận với các dịch vụ của Tiền Land, công ty đã chính thức khai trương chi nhánh mới tại 10A5 Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM. Chi nhánh mới được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả phòng ban, cũng như mang đến không gian chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng.

Bà Lâm Thị Hồng Oanh, Phó tổng giám đốc Tiền Land cho biết: “Thành lập chi nhánh tại Thủ Đức là một cột mốc quý giá, đánh dấu sự phát triển của Tiền Land. Đây cũng là nguồn động lực thúc đẩy đội ngũ anh chị em nhân viên tiếp tục nỗ lực trau dồi, đáp ứng tối đa nhu cầu đầu tư của khách hàng”.

Nói về phương hướng hoạt động trong thời gian tới, bà Lâm Thị Hồng Oanh khẳng định chi nhánh Thủ Đức vẫn sẽ tiếp nối tinh thần hoạt động của tổng công ty. Đó là đảm bảo về chất lượng sản phẩm, hiệu quả đầu tư và nâng cao giá trị thương hiệu.

Bat dong san anh 4

Chi nhánh Thủ Đức vẫn giữ vững tinh thần hoạt động của Tiền Land.

Đến với chi nhánh Tiền Land, khách hàng không chỉ được trải nghiệm cung cách phục vụ chuyên nghiệp, mà còn được tư vấn những chiến lược đầu tư thông minh theo nhu cầu và khả năng tài chính. Đồng thời, nhà đầu tư có thể an tâm hơn với loạt dự án từ đơn vị này.

Theo đại diện Tiền Land, quan điểm nhất quán của công ty là phải cầm đủ tất cả sổ đỏ mới tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhượng cho khách hàng. Để làm được điều này, công ty phải liên kết được nguồn hàng từ chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực kinh tế mạnh, khả năng thi công nhanh.

Với những lợi thế về dịch vụ, cơ sở vật chất lẫn lực lượng nhân sự, Tiền Land đặt mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu tại Bình Dương nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Công ty Bất động sản Tiền Land

SĐT: 0905222229 - 0988776655.

Email: hotro@tienland.vn

Website: www.tienland.vn

Gia ca phe gay soc hinh anh

Giá cà phê gây sốc

0

Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm