Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền Giang cấm người ngoài vào tỉnh đến khi kết thúc giãn cách

Khách ngoài tỉnh và cả người ở địa phương khi đã ra khỏi Tiền Giang sẽ không được vào lại cho đến lúc kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16.

Ông Nguyễn Văn Mười, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, đã ký văn bản tăng cường kiểm soát người từ các địa phương ngoài tỉnh đến địa bàn.

Từ 12h ngày 12/7 cho đến khi kết thúc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16, người ngoài tỉnh không được vào Tiền Giang. Văn bản này cũng nêu rõ người ở Tiền Giang đã đi ra địa phương khác cũng không được vào tỉnh.

Tien Giang cam nguoi ngoai vao tinh cho den khi ket thuc gian cach anh 1

Lực lượng cảnh sát, quân sự làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát. Ảnh: Báo Ấp Bắc.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang, các phương tiện giao thông hoạt động theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải và UBND các tỉnh, thành được vào tỉnh Tiền Giang.

Các trường hợp thực hiện công vụ, công việc liên quan đến công tác phòng, chống dịch, khám chữa bệnh và các trường hợp khẩn cấp, bất khả kháng khác (xem xét, quyết định từng trường hợp cụ thể) mới được vào tỉnh Tiền Giang.

Người vào tỉnh Tiền Giang phải có kết quả xét nghiệm rRT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính với SARS-CoV-2 không quá 3 ngày kể từ khi có kết quả.

Từ 0h ngày 12/7, 10 huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Tiền Giang, thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Riêng huyện Tân Phú Đông giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15.

Người đàn ông nhảy xuống sông Tiền vì sợ kiểm tra theo Chỉ thị 16

Một số người dân ở TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, không chấp hành quy định của Chỉ thị 16 nên khi gặp lực lượng chức năng đã bỏ chạy, thậm chí nhảy xuống sông Tiền.

TP.HCM tìm người từng đến nhiều điểm liên quan ca nhiễm nCoV

Người từng tiếp xúc bảo vệ dự án khu đô thị An Bình, chủ tiệm cắt tóc Trung Hưng hoặc đến tiệm trà Cô Bông, cafe Karino cần liên hệ cơ quan y tế địa phương để được tư vấn.

Đình chỉ công tác phó giám đốc trung tâm y tế ở Trà Vinh

Ông Thạch Ân, Phó giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cầu Kè, bị đình chỉ công tác vì thiếu trách nhiệm, không chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm