Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh - khoảnh khắc xúc động nhất tuần qua

Nam ca sĩ "Đôi mắt" ra đi ở tuổi 26 đã khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc thương và xúc động mạnh mẽ tuần qua.

Tiễn đưa Wanbi Tuấn Anh - khoảnh khắc xúc động nhất tuần qua

Nam ca sĩ "Đôi mắt" ra đi ở tuổi 26 đã khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc thương và xúc động mạnh mẽ tuần qua.

Đám tang màu trắng gây xúc động của Wanbi Tuấn Anh

Người quản lý cầm di ảnh của nam ca sĩ bạc mệnh trong sáng 24/7.
Wanbi Tuấn Anh được hỏa thiêu tại Bình Hưng Hòa.

7h sáng ngày 24/7, lễ động quan của nam ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh diễn ra tại nhà riêng của anh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai - TP.HCM. Thể theo nguyện vọng của Wanbi, ngay từ sớm, đội kèn Tây đã liên tục chơi ca khúc Cảm ơn, thay cho lời cảm ơn chân thành cuối cùng của anh gửi đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ trước khi trở về với đất mẹ.

Đội kèn cũng chơi bài Đôi mắt, bài hit lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của anh và cũng gắn với anh như một định mệnh. Sau đó, Wanbi được hỏa táng tại nhà tang lễ Bình Hưng Hòa. Nhìn khung cảnh khán giả đội nắng, đứng chật kín ở trung tâm hỏa tang cho thấy tình cảm thân thương của họ dành cho nam ca sĩ nhiều như thế nào. Lễ tang của anh để lại những khoảnh khắc xúc động lòng người. Hình ảnh nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, cảm xúc và tính cách lạc quan đến phi thường sẽ còn in sâu mãi trong lòng mọi người. Tro của anh được rải ngay tại địa điểm đã quay MV Bắt sóng cảm xúc

Clip giao lưu cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh được chú ý

Wanbi Tuấn Anh luôn mỉm cười trong suốt buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả.

Ngày 14/11/2012, dù sức khỏe ngày càng suy yếu, giọng ca Đôi mắt vẫn nhận lời tham gia buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên, Wanbi chia sẻ cụ thể về cuộc sống, về căn bệnh hiểm nghèo mà mình đang phải chịu đựng và những ước mơ trong tương lai. Anh đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, sẻ chia của khán giả trong buổi giao lưu này. Đây cũng là lần cuối Wanbi trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ.

Trước những ý kiến trái chiều về những gì mình đang phải trải qua, Wanbi rất thẳng thắn và tự tin trả lời mọi thắc mắc trái chiều chứ không tìm cách né tránh. Thậm chí, anh còn truyền sự lạc quan, mạnh mẽ, niềm cảm hứng sống cho những người đang ở trong hoàn cảnh như mình. Nam ca sĩ không muốn khán giả lo lắng hay thương hại mình.

Một thành viên tham gia buổi trực tuyến cùng Wanbi chia sẻ, khi đó, mới trở về Việt Nam sau lần phẫu thuật thứ 4 ở Singapore, khá mệt mỏi nhưng nam ca sĩ vẫn có mặt rất đúng giờ và nụ cười luôn nở trên môi. Sau khi nam ca sĩ qua đời, đoạn clip giao lưu này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ gần xa.

 Clip Wanbi Tuấn Anh giao lưu cùng độc giả.

Siu Black nợ bạc tỷ vì cờ bạc và kinh doanh thua lỗ

Cố mỉm cười nhưng Siu Black không giấu được sự lo lắng, mệt mỏi trên gương mặt.

Thông tin ca sĩ Siu Black đang vướng vào khoản nợ khổng lồ nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Theo những chia sẻ của ca sĩ Phương Thanh, Siu Black hiện đang nợ tới 2,5 tỷ. Con số này phát sinh từ việc kinh doanh quán cafe thua lỗ và chuyện cờ bạc của giọng ca đến từ núi rừng Tây Nguyên.

Xuất hiện sau một thời gian mai danh ẩn tích, chị Siu không giấu được sự bơ phờ, mệt mỏi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khá may mắn khi có người bạn tốt là Phương Thanh sẵn sàng đứng mũi chịu sào giùm mình. Hiện tại, một Việt kiều ở Nga đã sẵn sàng cho Siu Black vay tiền để trang trải nợ nần. Bên cạnh đó, Phương Thanh còn chịu trách nhiệm quản lý show diễn cho bạn thân và thuyết phục các chủ nợ cho chị Siu thêm thời gian xoay xở.

Angela Phương Trinh bị tố mượn nhà, mượn xe để khoe

Phương Trinh và em gái Phương Trang trong ngôi nhà mượn.

Sau lùm xùm về học vấn hay ăn mặc sexy nhảy trong quán bar, mới đây, "bà mẹ nhí" lại bị tố chuyện khoe nhà khoe xe... đi mượn. Trước đó, thông tin về việc ngôi nhà 3 tầng và chiếc xe trị giá 2 tỷ đồng mà cô từng lái chở em gái đi ăn kem từng gây xôn xao dư luận.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Angela Phương Trinh buộc phải lên tiếng: "Đúng là ngôi nhà đó là của chị bạn thân chơi cùng chứ không phải nhà của tôi. Tuy nhiên, vì lúc đó nhà tôi tại quận 8 đang sửa nên tôi cũng như ở căn nhà này với chị bạn, những vật dụng trang trí trong nhà và chụp lên báo cũng đều do tôi mang qua".

"Việc chụp nhà để lên báo là do chị bạn của tôi đề nghị và tôi cũng thấy không có vấn đề gì nên mới đồng ý", "bà mẹ nhí cho biết thêm." Còn về chiếc xe hơi, tôi chưa bao giờ khẳng định đó là xe của mình, là do mọi người tự suy đoán thôi. Lúc đó tôi không muốn lên tiếng vì nếu phủ nhận thì mọi người có tin? Thế nào mọi người cũng sẽ nói không phải của mình thì đi làm gì? Còn nếu khẳng định thì sẽ lại có người thắc mắc lấy tiền ở đâu ra để mua. Trong tuần sau, Trinh mới chính thức sắm xe hơi cho mình".

Cậu bé hát "Chiếc khăn Piêu" ở The Voice Kids gây sốt

 Quang Anh làm nóng khán phòng với Chiếc khăn Piêu.

Đêm Liveshow đầu tiên của chương trình The Voice Kids bị đánh giá là nhạt, thiếu muối... nếu không có sự xuất hiện của cậu nhóc Quang Anh. Mới 12 tuổi nhưng khi thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu, Quang Anh đã đem tới một màn trình diễn rất ấn tượng. Trong bộ đồ của người dân tộc, cậu học trò của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang còn biết thu hút người xem với những động tác nhảy múa và lắc lư cổ. Cậu nhóc cũng rất tự tin khi chạy từ trên sân khấu xuống gần khu vực người xem để giao lưu.

Không chỉ các khán giả có mặt trong trường quay phải đứng bật dậy để vỗ tay theo từng tiếng hát của cậu nhóc đến từ Thanh Hóa mà người xem truyền hình cũng xôn xao bàn tán về tiết mục này. Tuy nhiên, sau đêm diễn, cậu nhóc xứ Thanh mới tiết lộ trước khi bước lên sân khấu, Quang Anh rất run. Nhưng vừa bước ra sân khấu, những run rẩy lại biến mất hoàn toàn. Những đoạn nhảy nhót hay đi xuống phía khán giả đều là "sản phẩm" do Quang Anh tự nghĩ ra trong lúc cao hứng chứ không hề được các HLV chỉ bảo từ trước.

Là người đã gắn bó với các thí sinh suốt thời gian qua, Hồ Hoài Anh nhận xét, Quang Anh giữ được bình tĩnh khi trình diễn, không bị sự thiếu tự tin khiến phần trình diễn bị hỏng như nhiều thí sinh trước đó. Chính bởi vậy, hầu hết cư dân mạng đều hết lời khen ngợi tiết mục của cậu nhóc tới từ xứ Thanh. Chỉ trong vài giờ, trang cá nhân của Quang Anh đã đầy ắp những lời chúc mừng và kêu gọi bình chọn ủng hộ cậu. Số lượng người theo dõi trang cá nhân cũng như fanpage của Quang Anh cũng tăng với tốc độ chóng mặt.

 Chỉ trong một thời gian ngắn, phần trình diễn của Quang Anh trên Zing TV đã có hơn 600 ngàn lượt xem. Các trang chia sẻ video khác cũng tăng view nhờ phần tiết mục này. 

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm