Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh con Lý Hải và Hà Hồ hot nhất showbiz tuần qua

Con gái Lý Hải chào đời, sinh nhật bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà... đều là những sự kiện được nhiều người chú ý bên cạnh việc Angela Phương Trinh khoe ngực, Chi Pu phạm luật giao thông.

Ảnh con Lý Hải và Hà Hồ hot nhất showbiz tuần qua

Con gái Lý Hải chào đời, sinh nhật bé Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà... đều là những sự kiện được nhiều người chú ý bên cạnh việc Angela Phương Trinh khoe ngực, Chi Pu phạm luật giao thông.

Vợ chồng Lý Hải khoe con gái mới chào đời

Đêm 16/6, Lý Hải và vợ là hot girl Minh Hà đã chào đón đứa con thứ hai sau 9 tháng chờ đợi. Cô nhóc tên thật là Nguyễn Hà Hải My nặng 2.8kg và chào đời bằng phương pháp sinh thường.

Chia sẻ về cô công chúa đáng yêu, Lý Hải cho biết: “Sau khi sinh, bé ít khóc và ngoan hơn lúc mới sinh anh hai Rio, nên trong những ngày tháng ở bệnh viện trông vợ con đỡ vất vả hơn đôi chút. Thời gian này tôi không nhận bất kỳ show diễn nào để toàn tâm toàn ý lo cho hai mẹ con”.

Anh cũng bật mí thêm trước khi sinh hai vợ chồng thích ăn trái cherry nên sau quyết định đặt tên gọi ở nhà cho đứa con gái cưng là Cherry.

 

Angela Phương Trinh mặc hở táo bạo khi đi bar

Những ồn ào quanh chuyện học vấn hay múa cột trong quán bar còn chưa lắng xuống, "bà mẹ nhí" lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi hình ảnh mát mẻ của cô lúc chơi đêm với bạn bè được tung lên mạng.

Angela Phương Trinh diện một bộ trang phục đen khoét sâu gợi cảm, khiến vòng một lấp ló một cách phản cảm. Bên cạnh đó, cách trang điểm đậm hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi 18 càng khiến "bà mẹ nhí" mất điểm trong mắt người hâm mộ. Dù đã hứa sẽ tiết chế hình ảnh để tránh các scandal nhưng dường như Angela vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ". Sự quá lố của cô nhiều người còn ví "bà mẹ nhí" đã trở thành một tiểu Can Lộ Lộ của Việt Nam.

 

Yanbi và Andrea công khai tình yêu

Mối tình đẹp giữa Andrea Aybar và Baggio tan vỡ đã khiến rất nhiều fan tỏ ra tiếc nuối. Và sau khi chia tay, Baggio đã từng tâm sự rằng, việc tình yêu đổ vỡ là do sự xuất hiện của người thứ ba. Tuy nhiên, Andrea lại là người phủ nhận mọi thông tin liên quan.

Mới đây, trên trang cá nhân, Yanbi - một ca sĩ trẻ từng gây chú ý với ca khúc Thu cuối - lại chia sẻ hình ảnh tình tứ với An "Tây". Điều này khiến người hâm mộ càng khẳng định chắc chắn hơn nghi án tình cảm giữa hai người.

Trước đó, Andrea và Yanbi cũng từng xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện giải trí lớn nhỏ làm dấy lên nghi án chàng ca sĩ trẻ là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của cặp hot teen đình đám.

Chi Pu vi phạm luật giao thông

Trong bộ ảnh Go wild go crazy mới đây của mình, Chi Pu tự tin thể hiện phong cách thời trang khá “ngầu” và lạ lẫm so với hình ảnh nữ tính dịu dàng trước đây của mình. Nhưng điểm khiến nhiều người chú ý là việc Chi Pu và bạn diễn ngồi trên xe đạp điện nhưng không hề đội mũ bảo hiểm. Đây là việc làm vi phạm nghị định của Chính phủ về an toàn giao thông.

Tại Điểm i, Khoản 3, Điều 9 Nghị định số 34 của Chính phủ quy định, phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với người điều khiển, người ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy (kể cả xe đạp điện) không đội MBH hoặc đội MBH nhưng không cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông đường bộ.

Trước Chi Pu, Hồ Ngọc Hà cũng từng không may vướng vào sự cố tương tự.

Cường Đô la chúc mừng sinh nhật con trai

Ngày 20/6, Cường Đô la chia sẻ: "Ngày mai là con tròn 3 tuổi, ba mẹ chúc con trai sinh nhật vui và ăn nhiều mau lớn nhé. Love u, my son!" . Đây là lần hiếm hoi Cường Đô la chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân. Dường như anh không muốn bé Subeo tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận sau những rắc rối cách đây không lâu.

Lời chia sẻ của anh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 tới Subeo.

Tiếp tục tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày tại Đà Nẵng nhân dịp sinh nhật cậu con trai Subeo, Hà Hồ và gia đình của mình đã có những giây phút vô cùng thoải mái. Khác với ông xã, người đẹp hào hứng chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khi đang thư giãn trên bãi biển.

Hà Hồ thư giãn trên bãi biển và tranh thủ chụp hình "tự sướng".

Không dừng ở đó, cô còn tung hình chồng và con trai ở trần khoe body tại một khu resort ở Đà Nẵng. Mặc dù hình ảnh hai cha con Subeo ở trần chỉ được chụp từ phía sau nhưng cũng đủ khiến nhiều fan bất ngờ và chia sẻ rất nhiều. Hầu hết ai cũng ngợi khen độ đáng yêu của cả hai cha con cũng như suýt xoa trước hình ảnh quá đỗi tình cảm của Cường Đô la bên cạnh cậu con trai giống mình như "giọt nước".

Khoảnh khắc độc đáo rất được quan tâm của Cường Đô la và Subeo.

Phi Thanh Vân đổi style từ vàng hoe sang tóc đen thuần Việt

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân khiến người chú ý bởi làn da bánh mật bỗng dưng trắng như sữa và mái tóc cũng được nhuộm theo tông vàng hoe. Cô chia sẻ muốn hướng tới hình ảnh mới và cũng không hề giấu diếm chuyện làm trắng da khiến cô được nhiều người chú ý hơn: "Kể từ ngày tôi trở thành "búp bê", công việc cũng phát triển hơn. Gần đây nhất, tôi ký hợp đồng quảng cáo "khủng" cho một thương hiệu làm trắng da".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ chính nhân vật Võ Tắc Thiên là cảm hứng để cô thay đổi: "Động lực để cho tôi thay đổi hình tượng không ai khác ngoài nhân vật Võ Tắc Thiên của diễn viên Lưu Hữu Khánh. Tôi thấy được hình ảnh của mình qua Lưu Hiểu Khánh, một người phụ nữ xinh đẹp và đầy nghị lực nên tôi quyết tâm thay đổi hình tượng từ da nâu thành búp bê xinh đẹp".

Từ ngày thay đổi hình ảnh, Phi Thanh Vân thường xuyên "lướt" các mạng xã hội như Zalo để thăm dò phản ứng của khán giả về mình.

Danh hài Xuân Hinh khoe ảnh thời trai trẻ

Tuần vừa rồi, người hâm mộ cây hài Xuân Hình cũng hào hứng rủ nhau chia sẻ hình ảnh của anh thời trai trẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh ghi lại kỷ niệm không bao giờ quên của Xuân Hinh. Đó chính là ngày đám cưới hạnh phúc ngập tràn của anh. Trong ảnh, cô dâu và chú rể xứng lứa vừa đôi với nụ cười rạng rỡ trong phòng cưới.

Một người bạn chia sẻ, bức ảnh được chụp từ khoảng năm 93 - 94. Khi đó, Xuân Hinh đã đi đón dâu bằng xe Dream.

Minh Hằng tổ chức sinh nhật 'dã chiến'

Vì đang quá bận rộn với lịch quay dày đặc của phim, Minh Hằng gần như quên mất ngày sinh nhật của mình, nên khi được cả đoàn bí mật tổ chức tiệc, cô không giấu được hạnh phúc.

Tất cả các diễn viên trong phim như Lương Mạnh Hải, Nhã Phương, La Quốc Hùng, cô Lê Thiện... và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng tham gia để chúc mừng tuổi mới của "anh chàng đẹp trai" nhất đoàn. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng có mặt trên trường quay để chúc mừng Minh Hằng.

Buổi tiệc được tổ chức ngay tại địa điểm quay, trong không gian khá đơn sơ, cũng chỉ có bánh kem và một vài món ăn "dã chiến", nhưng nhưng tình cảm của mọi người đã khiến đây trở thành một trong những dịp sinh nhật đáng nhớ nhất của Minh Hằng.

G.A.

Theo Infonet

 

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm