Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hot showbiz Việt tuần qua

Mai Phương Thúy ôm chàng trai giấu mặt, Hà Hồ đi chân đất về nhà... đều là những hình ảnh được nhiều người quan tâm trong tuần qua.

Ảnh hot showbiz Việt tuần qua

Mai Phương Thúy ôm chàng trai giấu mặt, Hà Hồ đi chân đất về nhà... đều là những hình ảnh được nhiều người quan tâm trong tuần qua.

Lộ clip đám cưới Đan Trường

Đoạn clip do một kênh truyền hình ở Mỹ quay toàn cảnh tiệc cưới vừa xuất hiện đã khiến dư luận xôn xao chú ý. Điểm nổi bật nhất trong clip là ca khúc do chính anh Bo thể hiện được phát lúc anh dắt tay cô dâu tiến lên sân khấu. Những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi khiến các fan không khỏi thích thú. 

Đan Trường - Thủy Tiên tổ chức đám cưới vào ngày 20/4 với sự chứng kiến của người thân và bạn bè tại Mỹ. Vì hôn lễ của Đan Trường được tổ chức ở Mỹ nên truyền thông trong nước không có quá nhiều hình ảnh lẫn video của bữa tiệc. Ngoài những hình ảnh do phía Đan Trường cung cấp, đây là đoạn clip hiếm hoi quay cảnh bữa tiệc vừa được đăng tải.

Elly Trần khoe đường cong với nội y mỏng tang

Nữ diễn viên Bóng ma học đường liên tiếp tung ra những hình ảnh nóng bỏng để chiều lòng người hâm mộ trong thời gian gần đây. Tuần vừa rồi, Elly Trần lại một lần nữa làm mưa làm gió các trang báo mạng và diễn đàn khi tung ra một bộ ảnh chụp nội y vừa thực hiện tại một hồ bơi với chủ đề Summer 2013 (Mùa hè 2013).

Trong bộ ảnh này, người đẹp "ngực khủng" tiếp tục gây xôn xao dư luận với sự kết hợp bộ bikini nhỏ xíu cùng với áo ngủ màu tím mỏng tang khoe gần như toàn bộ thân hình bốc lửa.

Mai Phương Thúy ôm người đàn ông giấu mặt

Cựu Hoa hậu Việt Nam là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều người biết rõ cô hẹn hò đại gia ngoại quốc Benny Ng. nhưng hầu như rất hiếm khi cặp đôi này công khai tình cảm với nhau. Cuối tuần vừa rồi, Mai Phương Thúy khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mình tựa má vào vai một người đàn ông giấu mặt. "Đính kèm" bức hình này là những chia sẻ khá mũi mẫn, tình tứ nhưng ngay sau đó, chắc vì sợ những lời đàm tiếu, cựu Hoa hậu đã gỡ bỏ và chỉ để lại hình ảnh làm avatar.

Cách đây không lâu, khi bị chất vấn về tình yêu, Mai Phương Thúy từng chia sẻ: "Tình yêu "giàu có" đôi khi lại khiến người ta phải "nhăn nhó", tôi không mơ như thế. Tôi thích một tình yêu "mãi mãi ở đó" để mình luôn có chỗ quay về cơ".

Hồ Ngọc Hà đi chân đất về nhà

Cuối tuần vừa rồi, dù lái chiếc xế hộp có giá cả chục tỷ để đi dự tiệc nhưng nữ ca sĩ không ngần ngại bỏ giày để đi chân trần lúc chào tạm biệt các fan. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng rất nhiệt tình, cởi mở trả lời các thắc mắc của người hâm mộ sau sự kiện.

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị "bắt quả tang" đi chân trần. Cách đây không lâu, cô thậm chí còn để chân đất trong khi diện váy tuyệt đẹp bước lên sân khấu của một lễ trao giải âm nhạc.

Tuy Hồ Ngọc Hà đi chân đất ngoài đường nhưng cô vẫn trò chuyện rất thoải mái.

Ngọc Trinh hớn hở đi làm biển số xe mới

Nữ hoàng nội y tự lái xe đến nơi làm giấy tờ và kiên nhẫn ngồi đợi để chờ tới lượt vào bấm lấy biển số cho xe mới. Đầu năm nay, cô đã đổi từ xe Audi trị giá 1,5 tỷ đồng sang chiếc BMW giá hơn 4 tỷ đồng. Đây là lần đổi xe thứ 2 trong năm của người đẹp.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang cùng bạn bè đồng nghiệp bận rộn chuẩn bị cho show diễn thời trang Đêm hội chân dài được tổ chức thường niên ở TP.HCM. Cô vừa cùng Andrea sang New York để thực hiện những shoot hình đặc biệt quảng bá cho chương trình này.

Bạn gái xinh đẹp cổ vũ Trấn Thành làm MC

Cũng giống Mai Phương Thúy, MC của Cặp đôi hoàn hảo không thuộc type hay nói về chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, hầu hết các fan đều rõ bạn gái anh xinh đẹp và quyến rũ không thua các hoa hậu. Bạn gái cũng thường xuyên tháp tùng Trấn Thành tham gia các sự kiện lớn nhỏ.

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Trấn Thành thẳng thắn cho biết chuyện riêng, anh chỉ muốn giữ cho riêng bản thân. Tuy nhiên, MC tài năng cũng không quên nhấn mạnh bạn gái của anh phải đẹp cả về hình thức lẫn nội dung.

Cô gái này không chỉ thu hút sự quan tâm bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách ăn mặc gợi cảm mà bởi cô đang là người yêu của MC hot nhất hiện nay.
Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng người yêu của Trấn Thành rất biết cách ăn mặc. Cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng cao ráo, mảnh mai, đúng như yêu cầu của anh: "Người yêu tôi phải đẹp".

Ngọc Oanh lộ nội y vì tụt khóa áo

Trong đêm cuối cùng ở chương trình Cặp đôi hoàn hảo, chân dài gợi cảm biểu diễn đầy tự tin bên cạnh Nathan Lee. Vốn có lợi thế ngoại hình, nữ người mẫu trung thành phong cách sexy, gợi cảm từ đầu chương trình đến giờ. Do đó, khi biểu diễn ca khúc Xinh, người đẹp làm tóc xù, diện quần legging nhưng cô khá mạo hiểm khi chỉ mặc chiếc áo quây có khóa sau lưng lên sân khấu. Trong quá trình biểu diễn, do tập trung hát và di chuyển nhiều, chiếc khóa tuột dài để lộ phần nội y. Tuy vậy, người mẫu sinh năm 1988 rất bình tĩnh hoàn thành phần thi ca khúc hit của Nathan Lee.

Đây không phải lần đầu tiên người xem phải “thấp thỏm” vì trang phục của Ngọc Oanh. Trước đó, trong những đêm thi đầu tiên, cô diện váy ngắn khiến MC Trấn Thành lo lắng cô bị “lộ hàng” trong suốt phần thi. Dù không xảy ra sự cố, nhưng rõ ràng những trang phục này làm cô không thoải mái khi hát.

Ngọc Oanh bị tụt khóa tới mức lộ nội y ngay trên sân khấu.

Lộ ảnh đám cưới của Tăng Bảo Quyên

Mai Thu Huyền bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh trong đám cưới bí mật của Tăng Bảo Quyên. Hôn lễ của nữ diễn viên Giao lộ định mệnh và một doanh nhân Việt kiều được tổ chức khá kín đáo với sự tham gia của một số ít quan khách là người trong gia đình và họ hàng thân thiết. Trước đó, theo một vài nguồn tin, hôn lễ của nữ diễn viên Chuyện tình xa xứ được tổ chức tại Phan Thiết vào ngày 26/4. Cô dâu và chủ rể quyết định không mời nhiều khách khứa và cũng không loan báo rộng rãi thông tin về hôn lễ của mình.

Trước hôn lễ không lâu, Tăng Bảo Quyên cũng tiết lộ về bạn trai như muốn xóa nhòa mọi lời đồn thổi không chính xác về cuộc sống riêng của mình: "Chúng tôi gặp nhau lần đầu là khi tôi cùng đoàn phim Chuyện tình xa xứ sang Mỹ giới thiệu phim này. Anh ấy là một khách mời dự buổi chiếu phim hôm đó. Đến nay chúng tôi đã quen biết và yêu nhau được hai năm rưỡi".

Vợ chồng Tăng Bảo Quyên rạng rỡ bên vợ chồng Mai Thu Huyền trong đám cưới tổ chức ven biển.

Mỹ Tâm tự tin về Đà Nẵng sau ồn ào hét cát-sê

Sau scandal "hét" giá cát-xê 6.000 USD, ngày 29/4 là lần đầu tiên ca sĩ của Vì em quá yêu anh trở về Đà Nẵng trình diễn. Đón chào Mỹ Tâm tại sân bay là những thành viên thân thiết nhất của FC tại quê cô. Sau khi hỏi thăm sức khỏe của mọi các fan, cô nhanh chóng lên xe về nhà riêng nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi biểu diễn.

Ngay trước lần trở về này, Mỹ Tâm đã dính phải tin đồn thất thiệt "hét giá" trong một chương trình nghệ thuật ở chính quê hương.

Quỳnh Anh

Theo Infonet

Quỳnh Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm