Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Đạt, Hari đua giành vị trí trên 'Đại lộ tình yêu'

Dự án độc đáo dành cho giới trẻ mùa Valentine năm nay lôi kéo được cả cặp đôi đình đám Hari - Tiến Đạt tham gia.

Tốc độ lan truyền của Đại lộ tình yêu ngày càng nhanh chóng khi những thông tin về chương trình đang được các bạn trẻ liên tục “share” trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Sức hút của địa điểm mới này có thể bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam có một nơi chốn chính thức dành cho các cặp đôi hẹn hò và ghi dấu tình yêu bằng cách in dấu tay hết sức độc đáo.

Cơ hội ghi dấu này rộng mở cho tất cả mọi người khi tham gia cuộc thi Khắc yêu thương trên đại lộ tình yêu. 99 cặp đôi chiến thắng sẽ có cơ hội dành tặng cho người ấy một món quà có một không hai trong ngày Valentine trên chính con đường đặc biệt này. Chính vì thế, cuộc đua để giành lấy một vị trí trên Đại lộ tình yêu càng trở nên thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Và sao Việt cũng không ngoại lệ

Tiên phong trong cuộc đua này chính là cặp đôi “ông bà già xì tin” từ chương trình Cuộc đua kỳ thú - Hari và Tiến Đạt. Không chỉ mang đến tinh thần sôi nổi và lạc quan đã thành thương hiệu, cả hai còn sẵn sàng hóa thân thành ông già, bà già 90 tuổi và song ca với nhau trong video clip ông bà già sao Hỏa hát rap trên Đại lộ tình yêu.

Tạo hình lạ lẫm của Hari - Tiến Đạt đã khiến cư dân mạng thích thú và "ngã mũ" thán phục trước cách thức độc đáo mà cặp đôi này đang áp dụng để kêu gọi các bạn trẻ tích cực tham gia với mình. Hari chia sẻ: “Bản thân Hari cũng chưa bao giờ tưởng tượng được rằng Việt Nam sẽ có một nơi như thế, cho đến khi biết đến dự án này. Vì vậy, Hari đã rủ “ông già” quay clip để rủ mọi người tham gia cuộc thi. Các bạn trẻ cũng đừng bỏ qua cơ hội hiếm hoi này nhé”.

Dù đã… 90 tuổi, bà già Hari vẫn giữ được phong cách nhí nhảnh như ngày nào.
Tiến Đạt khiến cư dân mạng thích thú vì khi về già thì tóc lại dài ra.
Sau MV đầu tiên tung ra vào dịp Giáng sinh, đây là lần tiếp theo cả hai cùng góp mặt trong bài hát cho Valentine.
Các bạn trẻ có thể tham gia ngay Khắc yêu thương trên Đại Lộ Tình Yêu để có cơ hội để lại dấu ấn cùng người yêu như Hari - Tiến Đạt.

Gửi đoạn clip hoặc hình ảnh bày tỏ tình cảm của bạn đến cuộc thi Closeup - Khắc yêu thương trên Đại lộ tình yêu để có cơ hội giành một vị trí khắc tên cả hai trên Đại lộ vào Valentine 2014. Cơ hội cũng sẽ dành cho các cặp đôi có màn tỏ tình thú vị nhất trong các Trạm bày tỏ - Love Station tại:

- TP.HCM: Galaxy Nguyễn Du - Megastar Hùng Vương

- Đà Nẵng: Megastar Vinh Trung

- Hà Nội: Megastar Vincom Center Bà Triệu

Thông tin chi tiết về Đại lộ tình yêu và cuộc thi sẽ được liên tục cập nhật tại trang Mạng xã hội Closeup Vietnam.


Tư liệu: Closeup

Bạn có thể quan tâm