Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Welbeck của M.U được triệu tập vào tuyển Anh

LĐBĐ Anh (FA) vừa có sự nhầm lẫn nghiêm trọng khi in sai tên của Danny Welbeck và CLB mà tiền đạo này đang thi đấu.

Hôm qua, HLV Roy Hodgson chính thức triệu tập 21 tuyển thủ Anh chuẩn bị cho trận gặp San Mario và Estonia tại vòng loại EURO 2016 diễn ra vào tuần sau. Với cú đúp vào lưới Thụy Sỹ ở trận ra quân cùng phong độ chói sáng trong màu áo Arsenal, Danny Welbeck dĩ nhiên có một suất đá chính trên hàng công của Tam sư.

Van Gaal bị chế giễu vì đã bán Welbeck

Các fan Pháo thủ nhân cơ hội Danny Welbeck toả sáng rực rỡ, không ngừng chế giễu HLV Louis Van Gaal cũng như châm chọc CĐV M.U, vì đã bán đi "cây nhà lá vườn" đáng giá của mình.

 

FA in sai tên của Welbeck và đội bóng mà anh đang thi đấu. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, đáng chú ý là trong danh sách mà FA vừa công bố, tên của Welbeck lại bị in sai. Không những thế, CLB mà chân sút 23 tuổi đang đầu quân cũng không đúng. Cụ thể, FA đã triệu tập cầu thủ có tên rất lạ là Daniel Welbeck của CLB Manchester United vào danh sách thi đấu đợt này.

Sự nhầm lẫn của FA đã chịu không ít lời chỉ trích từ dư luận. Một số ý kiến cho rằng cho rằng cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh làm ăn tắc trách, không quan tâm tới người từng giúp Tam sư thắng ở trận đầu tiên tại vòng loại EURO 2016 và không rõ cầu thủ đó hiện thi đấu cho đội bóng nào.

Trong lần triệu tập này, tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool không có mặt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi hậu vệ Nathaniel Clyne và tiền vệ Jonjo Shelvey bất ngờ được HLV Hodgson trọng dụng. Đây là lần đầu tiên Clyne lên tuyển và là lần thứ 2 dành cho Shelvey.

Welbeck đang đạt phong độ rất cao trong màu áo Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

Arsenal và Liverpool là hai CLB góp nhiều cầu thủ nhất vào lực lượng tuyển Anh đợt này với mỗi đội 4 ngôi sao. Trong khi Chelsea, M.U và Tottenham chỉ góp mỗi đội 1 cầu thủ. Nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester City cũng chỉ có 2 ngôi sao có tên trong danh sách của Tam sư.

Theo lịch, tuyển Anh sẽ tiếp San Mario ở loạt trận thứ 2 vòng loại EURO 2016 vào lúc 19h45 ngày 9/10 (giờ địa phương). 3 ngày sau, đội quân của HLV Roy Hodgson sẽ có chuyến làm khách trên sân của Estonia vào 19h ngày 12/10.

Danh sách 21 tuyển thủ Anh tham dự vòng loại EURO 2016 đợt này.

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Ben Foster (West Brom), Joe Hart (Manchester City).

Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Southampton), Kieran Gibbs (Arsenal), Phil Jagielka (Everton), John Stones (Everton).

Tiền vệ: Fabian Delph (Aston Villa), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Manchester City), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Jonjo Shelvey (Swansea), Raheem Sterling (Liverpool), Andros Townsend (Tottenham), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Rickie Lambert (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Danny Welbeck (Arsenal).


Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm