Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo vô địch Euro 2020 bị đối thủ đạp vào chân

Andrea Belotti bị đau sau pha va chạm với Pablo Bartolomei trong trận đấu giữa Torino và Cremonese tại vòng một Coppa Italy rạng sáng 16/8 (giờ Hà Nội).

Cuối hiệp một, Bartolomei đạp vào mắt cá của Belotti, khiến bàn chân tiền đạo bên phía Torino bị gập vuông góc. Sau thời gian điều trị, Belotti tập tễnh trở lại thi đấu. Tuy nhiên, đến phút 41, anh buộc phải nhường vị trí cho Nicola Rauti. Bartolomei chỉ phải nhận thẻ vàng sau vào bóng ác ý với cầu thủ đối phương.

Vắng nhà vô địch Euro 2020, Torino phải nhờ đến loạt penalty cân não để thẳng tiến vào vòng 2 Coppa Italy. Hai đội hòa nhau 0-0 sau hai hiệp chính và 30 phút hiệp phụ. Torino giành chiến thắng 4-1 khi bước vào loạt luân lưu.

EURO 2020 anh 1

Chân phải của Belotti bị gập sau tình huống ác ý của đối thủ. Ảnh: Getty Images.

Người hâm mộ Torino đang rất lo lắng cho Belotti. Tiền đạo sinh năm 1993 ghi được 105 bàn thắng và đóng góp 26 pha kiến tạo trong 228 lần khoác áo CLB. Ở mùa 2020/21, 13 bàn thắng của Belotti góp phần giúp “Il Toro” (biệt danh của Torino) trụ hạng thành công.

Không chỉ Torino, nhiều đội bóng khác ở Serie A cũng đang muốn biết tình hình chấn thương của Belotti. “Il Gallo” (biệt danh của Belotti) đang được Inter Milan nhắm đến để thay thế Romelu Lukaku, người vừa chuyển sang Chelsea.

Ngoài ra, Atalanta cũng sẽ chiêu mộ tiền đạo người Italy trong trường hợp không thể giữ chân Duvan Zapata.

Torino cũng đang cố gắng giữ chân Belotti. Trả lời phỏng vấn với Rai Sport trước trận đấu với Cremonese, Giám đốc Thể thao Davide Vagnati cho biết: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Torino lâu nhất có thể. Belotti luôn nhận được sự quan tâm rất lớn ở Torino và hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Ở Euro 2020, Belotti thường xuyên được HLV Roberto Mancini sử dụng để thay thế Ciro Immobile. Dù rất nỗ lực, tiền đạo của Torino không để lại nhiều ấn tượng trên hành trình đưa tuyển Italy đến ngôi vương.

Vào ngày 21/8 (giờ Hà Nội), Torino tiếp Atalanta trên sân nhà Olimpico Grande di Torino trong trận đấu đầu tiên ở Serie A. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trong 4 cuộc đối đầu gần nhất, 2 đội ghi được tổng cộng 24 bàn thắng.

Video Italy 1-1 Anh: Người hùng ở loạt luân lưu Donnarumma cản phá 2 cú đá của Sancho và Saka, qua đó giúp tuyển Italy thắng Anh 3-2 trên chấm luân lưu 11 m ở chung kết Euro 2020 rạng sáng 12/7 (giờ Hà Nội).

Tuyển Italy nên dừng ưu ái Immobile ở Euro 2020

Nhà báo Mario Sconcerti có bài phân tích về 2 trung phong của tuyển Italy là Ciro Immobile và Andrea Belotti trước trận bán kết Euro 2020.

Tuyển Italy được thưởng bao nhiêu cho chức vô địch Euro 2020?

Sau khi đánh bại tuyển Anh để vô địch Euro 2020, tuyển Italy nhận được tiền thưởng lớn từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm