Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo U22 Việt Nam có nguy cơ nghỉ hết SEA Games 32

Nguyễn Quốc Việt dính chấn thương trong buổi tập hôm 10/5 và có thể sớm chia tay SEA Games 32.

Quốc Việt dính chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

"Đội tuyển U22 Việt Nam phát sinh trường hợp chấn thương của Nguyễn Quốc Việt. Cậu ấy có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết SEA Games. Tôi chỉ còn 17 cầu thủ (không tính thủ môn) cho hai trận cuối nhưng toàn đội sẽ nỗ lực tối đa", HLV Philippe Troussier chia sẻ.

Trước đó, Quốc Việt dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan và không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Theo tìm hiểu của Zing, Quốc Việt đã bị lật cổ chân.

Tại SEA Games 32, cầu thủ người Hải Phòng đã thi đấu 3 trận trước đó và ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của U22 Việt Nam trước Lào ở trận ra quân bảng B.

Cũng trong trận gặp Thái Lan, CĐV còn chứng kiến Nguyễn Ngọc Thắng phải rời sân bằng cáng sau một pha va chạm. Tuy nhiên, cầu thủ số 5 may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng và có thể ra sân ở trận tiếp theo.

U22 Việt Nam bị Thái Lan dẫn trước chỉ sau 3 phút bóng lăn nhưng đã có màn trình diễn ấn tượng và có trận hòa 1-1 nhờ bàn thắng của Nhật Nam ở phút 54. Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, U22 Việt Nam đã có thể tạo nên cú lội ngược dòng trước "Voi chiến".

Sau vòng bảng, U22 Việt Nam có 10 điểm như Thái Lan nhưng phải xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +7). Thầy trò HLV Troussier sẽ gặp Indonesia ở bán kết trong khi Thái Lan chạm trán Myanmar.

Vòng 4 đội mạnh nhất diễn ra vào ngày 13/5, chung kết diễn ra 3 ngày sau đó.

Quoc Viet chan thuong anh 1
Highlights U22 Việt Nam 1-1 Thái Lan Sau trận hòa trước U22 Thái Lan vào tối 11/5, huấn luyện viên Philippe Troussier và các học trò vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 với tư cách đội nhì bảng B.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

U22 Việt Nam xếp sau Thái Lan ở vòng bảng SEA Games

Tối 11/5, U22 Việt Nam khép lại vòng bảng bóng đá nam SEA Games 32 với vị trí thứ hai, qua đó gặp Indonesia ở bán kết.

Cô gái Campuchia gây chú ý tại SEA Games 32

Nữ tình nguyện viên Leang Theara được người hâm mộ nhiều quốc gia khen ngợi nhờ vẻ ngoài thu hút.

Đoàn Việt Nam duy trì vị thế số một ở SEA Games 32

Ngày 11/5, Đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 8 HCV để giữ vững vị trí số một trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Bảo Ngọc - Tuấn Hưng

Bạn có thể quan tâm