Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo tuyển Việt Nam chấn thương trước ngày hội quân

Nguyễn Văn Tùng dính chấn thương ở trận Hà Nội gặp Khánh Hòa tối 31/5 trên sân Hàng Đẫy tại vòng 22 V.League.

van tung anh 1

Không lâu sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 85, Nguyễn Văn Tùng va chạm và bị chấn thương. Anh không thể tự rời sân mà phải cần bác sĩ cõng ra.

van tung anh 2

Văn Tùng đã ghi bàn đầu tiên cho CLB Hà Nội ở V.League 2023/24 ngay trước khi lên tuyển Việt Nam trình diện tân HLV Kim Sang-sik. Nhưng cái giá phải trả là khá lớn.

van tung anh 3

Văn Tùng bị tổn thương ở đùi, sẽ đi bệnh viện để kiểm tra vào sáng 1/6. Nếu chấn thương nặng, tiền đạo người Hà Nội có thể lỡ cơ hội thể hiện với HLV Kim. Tuyển Việt Nam chỉ có 5 ngày chuẩn bị trước 2 trận gặp Philippines và Iraq tại bảng F vòng loại hai World Cup 2026. Cơ hội cho Tùng vì thế không nhiều.

van tung anh 4

Tại CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam, Văn Tùng chỉ là tiền đạo dự bị. Lên V.League từ năm 2022 nhưng đến giờ Văn Tùng vẫn chưa có suất đá. 2 mùa trước, Tùng ghi không quá 1 bàn/mùa. Mùa này, anh mới thi đấu chưa đến 300 phút sau 22 vòng. Việc Văn Tùng mờ nhạt vẫn lên tuyển vì thế đã tạo ra không ít tranh cãi.

van tung anh 5

Tuy nhiên, Văn Tùng vẫn kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng 5-1 trước Khánh Hòa trước khi rời sân vì chấn thương.

van tung anh 6

Phạm Tuấn Hải cũng bị đau nhẹ và được chăm sóc bởi nhân viên y tế.

van tung anh 7

Tuấn Hải là một trong số dàn sao CLB Hà Nội tỏa sáng trước khi lên tuyển ngày 1/6. Anh cùng Văn Tùng và Hùng Dũng ghi mỗi người 1 bàn.

van tung anh 8

Tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Trường tuy không ghi bàn nhưng để lại dấu ấn với 2 lần kiếm phạt đền cho Hà Nội. Đây là những tín hiệu tích cực với CLB Hà Nội, đội đóng góp quân số nhiều nhất cho tuyển Việt Nam.

NXB Công Thương giới thiệu cuốn "Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo", nghiên cứu những kỹ năng quản trị và phong cách lãnh đạo của ông Park, thứ đã góp phần tạo nên thành công của ông ở tuyển Việt Nam ngày nay.

Dàn cầu thủ CLB Hà Nội tỏa sáng trước ngày lên tuyển

Tuấn Hải, Hùng Dũng và Văn Tùng thay nhau ghi bàn, còn Văn Trường kiếm 2 quả penalty, giúp CLB Hà Nội thắng Khánh Hòa 5-2 trên sân Hàng Đẫy tối 31/5 tại vòng 22 V.League.

Việt Linh - Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm