Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Thái Lan nén nước mắt sau sai lầm giúp Việt Nam vô địch

Cú đánh đầu phá bóng của Taneekarn Dangda giúp Phạm Hải Yến có cơ hội dứt điểm bằng đầu trong hiệp phụ để đưa tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 30.

em gai dangda anh 1
Taneekarn có lẽ là người buồn nhất tuyển nữ Thái Lan sau khi họ thất bại 0-1 trong trận đấu kéo dài 120 phút trên sân Rizal Memorial. Em gái tiền đạo Teerasil Dangda là người mắc lỗi lớn nhất.
em gai dangda anh 2
Những giọt nước mắt buồn bã chỉ trực trào trên khuôn mặt tiền đạo mang áo số 17. 
em gai dangda anh 3
Taneekarn (số 17) đón cú treo bóng của cầu thủ áo đỏ vào vòng cấm địa nhưng lại đánh đầu phá bóng không được như ý. Bóng bay ngược ra phía góc xa khung thành đúng tầm Hải Yến băng lên. Số 12 cũng là người ghi bàn duy nhất ngay phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất.
em gai dangda anh 4
Bàn thua ảnh hưởng tinh thần của các nữ cầu thủ Thái Lan. Taneekarn và đồng đội không tìm kiếm được bàn gỡ hòa trong những phút còn lại.
em gai dangda anh 5
Nỗi thất vọng và sự buồn bã hiện rõ trên từng gương mặt của cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đội tuyển nữ Thái Lan.
em gai dangda anh 6
Ở phần sân bên kia, các nữ tuyển thủ Việt Nam có lần thứ 6 vô địch SEA Games và lần thứ 2 liên tiếp (2017 và 2019).
em gai dangda anh 7
Taneekarn vẫn là người biểu lộ cảm xúc rõ nhất trong đội.
em gai dangda anh 8
Đội nữ Thái Lan nhận huy chương bạc môn bóng đá, trong khi đội nam của họ bị loại từ vòng bảng. SEA Games 30 là kỳ đại hội không thành công của bóng đá Thái Lan.

HLV Thái Lan: 'Tuyển nữ Việt Nam mạnh hơn'

Ông Naruemon Kaenson chia sẻ ngắn gọn sau khi Thái Lan thất bại 0-1 trước tuyển nữ Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30.

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam có thể dự World Cup'

Nhà cầm quân của tuyển nữ Việt Nam không giấu nỗi cảm xúc sau khi cùng các học trò trải qua một trận đấu khó khăn trước đội nữ Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 30.

Tuyển nữ Thái Lan đổ gục xuống sân sau trận chung kết Thất bại với tỷ số tối thiểu trước tuyển Việt Nam, các cầu thủ nữ Thái Lan không thể giành được HCV SEA Games 30. Nhiều cầu thủ đã gục xuống sân khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm