Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Thái Lan đấm Đình Trọng bị chấm điểm thấp nhất đội

Trận thua 0-4 của Thái Lan trước U23 Việt Nam một phần do Supahcai Jaided nhận thẻ đỏ, và không có gì khó hiểu khi anh bị chấm điểm thấp nhất đội hình U23 Thái Lan.

Bước ngoặt của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đến ở phút 57. Chân sút Supachai Jaided không giữ được bình tĩnh và dành tặng một cú đấm cho trung vệ Trần Đình Trọng của U23 Việt Nam. 

Khi đó, Thái Lan đã bị dẫn 2 bàn và coi như sụp đổ sau chiếc thẻ đỏ của Supachai. Chung cuộc, U23 Thái Lan để thua U23 Việt Nam với tỷ số 0-4.

u23 viet nam u23 thai lan anh 1
Supachai bất lực trước hàng phòng ngự U23 Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Sau trận, tờ Thairath chấm điểm các cầu thủ U23 Thái Lan. Không nằm ngoài dự đoán, Supachai nhận điểm 5 trên 10, thấp nhất trong số các cầu thủ Thái Lan trên sân.

Thairath bình luận: "Supachai không kìm được cái đầu nóng của anh ta, để đến nỗi nhận thẻ đỏ và đẩy cả đội vào thế khó. Trước đó, Supachai cũng như mất tích trên thế trận tấn công của Thái Lan".

Supachai Jaided là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía U23 Thái Lan. Mới 21 tuổi, nhưng cầu thủ này đã được đá chính tại đương kim vô địch Thai League là CLB Buriram. Anh cũng có suất trên tuyển Thái Lan khi sát cánh cùng Adisak Kraisorn tại AFF Cup 2018.

Ngoài Supachai, các cầu thủ khác của U23 Thái Lan cũng nhận được những điểm số thấp từ tờ Thairath. Trong đó, tiền vệ Wisarut Imura cũng bị chấm 5 điểm, và nguyên nhân của tờ báo trên là vì anh để Quang Hải rê qua dễ dàng trong bàn thua thứ 2 và còn bị tiền vệ của U23 Việt Nam cho vào bẫy.

Các cầu thủ khác của U23 Thái Lan thường nhận điểm 5,5. Hàng phòng ngự của đội bóng xứ chùa vàng bị tờ Thairath phê bình. Thủ môn Muangnam bị nhận xét là có thể cản phá được cú sút đầu tiên của Đức Chinh thay vì để bị "xâu kim". Trong khi, những cầu thủ phòng ngự bất lực trước sự nhanh nhẹn của U23 Việt Nam.

Tình huống tiền đạo Thái Lan nhận thẻ đỏ vì chơi xấu Đình Trọng Phút 57 trong trận gặp U23 Việt Nam tại bảng K vòng loại châu Á, tiền đạo Thái Lan Supachai Jaided mất bình tĩnh và chơi xấu Trần Đình Trọng trước khi nhận thẻ đỏ rời sân.

Khoảnh khắc U23 Việt Nam đè bẹp người Thái khó tin trên sân Mỹ Đình

Ngày thất bại nặng nề nhất trong lịch sử đối đầu với Việt Nam của Thái Lan được đánh dấu bằng pha xâu kim qua háng thủ môn mở tỷ số của Hà Đức Chinh ngay ở những phút đầu trận đấu.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm