Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo nữ Việt Nam lập cú đúp, mừng sinh nhật bằng trận thắng 6-0

Huỳnh Như đón sinh nhật lần thứ 29 với việc ghi 2 bàn thắng vào lưới Indonesia, góp phần vào chiến thắng 6-0 cho tuyển nữ Việt Nam.

sea games 30 anh 1
Sau khi cùng đồng đội ghi đến 6 bàn thắng vào lưới tuyển nữ Indonesia, Huỳnh Như mặc ngay chiếc áo ban tổ chức địa phương tặng cho cả đội. Cô vào sân trong hiệp 2 nên cùng nhóm cầu thủ dự bị làm các động tác giãn cơ sau khi trận đấu kết thúc.

sea games 30 anh 2
Trước đó, Huỳnh Như tranh thủ chụp cho đồng đội một bức ảnh kỷ niệm từ chính chiếc máy ảnh của mình. Cô nói rất thích chụp ảnh nên đã mua chiếc máy riêng.
sea games 30 anh 3
Được HLV Mai Đức Chung cho vào sân ở phút 46, tiền đạo đang chơi cho CLB nữ TP.HCM nhanh chóng ghi 2 bàn thắng.
sea games 30 anh 4
Niềm vui của Huỳnh Như được nhân đôi khi cô ghi bàn chỉ sau ngày sinh nhật của mình đúng một ngày. Như sinh ngày 28/11/1991 tại Trà Vinh.
sea games 30 anh 7
Tiền vệ Nguyễn Thị Vạn cũng có 2 bàn thắng trong trận đấu này.
sea games 30 anh 8
Tiền đạo Tuyết Dung là người ghi hai bàn còn lại.
sea games 30 anh 9
Thủ môn Boma Norffince của Indonesia có ngày làm việc vất vả khi phải liên tục vào lưới nhặt bóng. Cô nhận được sự động viên của đồng đội vì sự chênh lệch của hai đội rất rõ.
sea games 30 anh 10
Indonesia không mạnh về bóng đá nữ. HLV Rudolf Nere thừa nhận điều này và chấp nhận thất bại. Ông sẽ làm cách hạn chế bàn thua trước Thái Lan ở lượt trận cuối cùng.
sea games 30 anh 11
Tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ 6 ngày và ra sân ở trận bán kết vào ngày 5/12. Vị trí của các đội ở bảng A và B chưa được xác định. Indonesia còn trận đấu với Thái Lan ở bảng B.

HLV Mai Đức Chung: 'Việt Nam thắng Indonesia như trận đấu tập'

Giành chiến thắng 6-0 trước tuyển nữ Indonesia chiều 29/11, nhưng huấn luyện viên Mai Đức Chung muốn các học trò ghi bàn nhiều hơn vì tuyển nữ Việt Nam thi đấu như đá tập.

Cầu thủ U22 Indonesia: 'Chúng tôi sẽ vào chung kết và vô địch'

Tiền vệ Osvaldo Haay của U22 Indonesia tự tin sau khi ghi bàn đánh bại Singapore và khẳng định cả đội đang hướng tới mục tiêu giành tấm huy chương vàng SEA Games.

Highlights bóng đá nữ SEA Games 30: Indonesia 0-6 Việt Nam Chiều 29/11, chiến thắng 6-0 trước tuyển nữ Indonesia mang về cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung tấm vé vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm