Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Indonesia: 'Chúng tôi sẽ vào chung kết và vô địch'

Tiền vệ Osvaldo Haay của U22 Indonesia tự tin sau khi ghi bàn đánh bại Singapore và khẳng định cả đội đang hướng tới mục tiêu giành tấm huy chương vàng SEA Games.

"Chúng tôi vẫn còn 3 trận ở bảng này, do đó không được phép bất cẩn. Chúng tôi muốn giành quyền vào bán kết, chung kết và sau đó là vô địch SEA Games. Cả đội phải duy trì sự tập trung", Osvaldo chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Indonesia.

Tiền vệ Osvaldo là người chơi hay nhất trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Singapore. Vào sân từ băng ghế dự bị, Osvaldo tỏa sáng với bàn thắng và đường kiến tạo giúp "Garuda" giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Với kết quả này, U22 Indonesia đã giành 6 điểm sau 2 trận tại bảng B ở SEA Games 30 dù phải gặp những đối thủ đáng gờm là U22 Singapore hay U22 Thái Lan. Thử thách lớn nhất của Osvaldo và đồng đội tại bảng B là U22 Việt Nam.

sea games 30 anh 1
Osvaldo ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới U22 Singapore. Ảnh: Việt Linh.

Tiền vệ mang áo số 20 tự tin sau những kết quả có được. Anh cũng hy vọng những chiến thắng nói trên sẽ là động lực để U22 Indonesia chơi tốt tới cuối giải.

Nói về màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp U22 Singapore, Osvaldo tin cả đội đã chơi hay chứ không riêng cá nhân anh.

"Tất nhiên là tôi tự hào khi ghi bàn và mang về chiến thắng trước Singapore. Tuy nhiên, thắng lợi này không phải chỉ do mình tôi mà còn nhờ sự nỗ lực của đồng đội. Bàn thắng này tôi muốn gửi tặng cha mẹ cùng CĐV Indonesia", Osvaldo nói.

Indonesia sẽ gặp U22 Việt Nam lúc 19h ngày 1/12 (giờ Hà Nội). Đội bóng giành chiến thắng sẽ có ngôi đầu bảng B.

sea games 30 anh 2
Thứ tự tại bảng B, môn bóng đá nam tại SEA Games 30 sau lượt trận thứ hai. Đồ họa: Minh Phúc.
HLV Indonesia: 'Tôi sẽ nghỉ ngơi, chưa nghĩ đến U22 Việt Nam' Trước câu hỏi về đối thủ tiếp theo là U22 Việt Nam, HLV trưởng Indra Sjafri có câu trả lời thận trọng, không tuyên bố về một kết quả có lợi cho U22 Indonesia.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm