Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo nào ghi nhiều hat-trick nhất NH Anh thập kỷ qua?

4 bàn thắng giúp Tottenham đè bẹp Leicester 6-1 ở trận đá bù vòng 34 đưa Harry Kane vào top những chân sút sở hữu nhiều hat-trick nhất Premier League kể từ năm 2008.

Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 1
10. Theo Walcott (3): Lần gần nhất người hâm mộ được chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Walcott là vào tháng 5/2015. Tiền đạo sinh năm 1989 chọc thủng lưới West Brom 3 lần ở vòng đấu cuối cùng mùa giải 2014/15.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 2
9. Jermain Defoe (3) : 15 bàn thắng của lão tướng người Anh là không đủ để giúp Sunderland trụ lại Premier League. Defoe đang được hàng loạt CLB tại giải Ngoại hạng theo đuổi, trong đó có Crystal Palace của ông thầy cũ Sam Allardyce.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 3
8. Romelu Lukaku (3): Tiền đạo trẻ người Bỉ chơi thăng hoa ở mùa giải năm nay với 24 bàn thắng sau 36 lần ra sân và đang được liên hệ để trở về khoác áo Chelsea năm tới.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 4
7. Dimitar Berbatov (4): Liverpool, Blackburn Rovers, Birmingham City, Wigan Athletic là những CLB bị "bố già" chọc thủng lưới ít nhất 3 lần trong 1 trận. Người hâm mộ "Quỷ đỏ" sẽ nhớ mãi cú hat-trick siêu hạng của chân sút người Bulgaria vào lưới Liverpool năm 2010.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 5
6. Carlos Tevez (4): Tiền đạo sừng sỏ một thời tại Premier League đã trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu sau khi hoàn tất bản hợp đồng đến Shanghai Shenhua trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 6
5. Sergio Aguero (5): Wigan Athletic, Tottenham Hotspur, Queens Park Rangers, Newcastle United, Chelsea là những nạn nhân của "El Kun".
10 bàn thắng đẹp nhất của Aguero ở Man City Từ khi gia nhập Man City, Aguero ghi hơn 130 bàn thắng cho nửa xanh thành Manchester, trong đó có rất nhiều siêu phẩm.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 7
4. Robin Van Persie (5): Cú hat-trick cuối cùng của Van Persie vào lưới Aston Villa đem về chức vô địch Anh thứ 20 cho đội bóng chủ sân Old Trafford năm 2013.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 8
3. Wayne Rooney (5): Từng là một chân sút "thét ra lửa" và từng ghi hat-trick vào lưới Portsmouth, Hull City, West Ham United, Bolton Wanderers và cả Arsenal nhưng giờ đây, Rooney chỉ còn là cái bóng của chính mình tại Old Trafford.
10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd 10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Man Utd.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 9
2. Harry Kane (6): Mới chỉ chính thức thi đấu tại Premier League từ năm 2013 nhưng Harry Kane đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua từng mùa giải. "Sát thủ" người Anh đã ghi hat-trick vào lưới Bournemouth, West Bromwich Albion, Stoke City, Leicester City (2 lần) và Hull City.
Tien dao nao ghi nhieu hat-trick nhat NH Anh anh 10
1. Luis Suarez (6): 3 trong tổng số 6 cú hat-trick của Suarez tại giải Ngoại hạng là vào lưới Norwich, các nạn nhân còn lại của tiền đạo người Uruguay lần lượt là Wigan Atheltic, West Bromwich Albion và Cardiff City .

Tottenham chấm dứt 22 năm đau khổ dưới bóng kẻ đại thù

Phải đợi 22 năm, CĐV Tottenham mới lại được thấy đội bóng của họ xếp trên kẻ thù không đội trời chung Arsenal ở Ngoại hạng Anh. 22 năm đau khổ đã chính thức kết thúc.



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm