Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Everton rê bóng qua thủ môn và sút ra ngoài

Trong trận đấu giữa Tottenham và Everton tối 13/9 (giờ Hà Nội), Richarlison khiến đồng đội tức giận khi xử lý bóng ích kỷ trước khung thành bỏ trống.

Tottenham anh 1

Phút 17, hậu vệ Ben Davies của Tottenham có pha chuyền bóng ngớ ngẩn về sân nhà. Richarlison xuất phát ở vị trí xa hơn trung vệ Toby Alderweireld. Dù vậy, tốc độ của Richarlison giúp anh vượt mặt Alderweireld để băng xuống đối mặt thủ môn Hugo Lloris.

Tottenham anh 2

Richarlison có 3 lựa chọn là chuyền vào trong cho Dominic Calvert-Lewin, dứt điểm ngay hoặc vượt qua Hugo Lloris. Tiền đạo này vượt mặt Lloris bằng cú đẩy bóng nhẹ nhàng. Richarlison đối diện khung thành trống ở khoảng cách chỉ vài mét, nhưng góc sút bị thu hẹp.

Tottenham anh 3

Richarlison quyết định sút ngay, thay vì chuyền vào trong cho Calvert-Lewin đứng vị trí thuận lợi hơn. Trong tư thế không vững chân trụ, Richarlison dứt điểm hỏng. Bóng ăn vào má ngoài và đi vọt xà.

Tottenham anh 4

Ngoài đường biên, HLV Carlo Ancelotti không hài lòng vì pha xử lý của Richarlison. Đây là cơ hội đầu tiên của Everton trong trận đối đầu Tottenham, nhưng bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Tottenham anh 5

Tiền đạo Calvert-Lewin cũng phản ứng quyết liệt vì Richarlison không chuyền.

Tottenham anh 6

Trong hiệp 2, Richarlison tiếp tục là trung tâm của những đường triển khai bóng từ Everton. Chân sút Brazil khuấy đảo hàng thủ Tottenham bằng tốc độ, cùng những pha xử lý đơn giản nhưng hiệu quả. Tuy nhiên, Richarlison đều thực hiện hỏng ở bước cuối cùng. Trong hiệp 2, Richarlison có 2 tình huống rê bóng ấn tượng, nhưng dứt điểm chệch cột.

Tottenham anh 7

Richarlison không ghi bàn, nhưng vẫn được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận (9,1 điểm). Tiền đạo Brazil thực hiện 7 cú sút ở trận này, 4 tình huống đi ra ngoài và 3 lần bị chặn lại. Richarlison có 45 lần chạm bóng trong trận và thực hiện tổng cộng 32 đường chuyền.

Tottenham anh 8

Everton thắng Tottenham 1-0 bằng pha lập công của Calvert-Lewin ở phút 55. Lucas Digne tung quả tạt ngoạn mục từ góc trái, Calvert-Lewin chọn đúng điểm rơi để đánh đầu tung lưới Lloris.

HLV Mourinho trách trọng tài sau trận thua Everton Sau trận thua Everton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh tối 13/9 (giờ Hà Nội), HLV Jose Mourinho cho rằng Tottenham Hotspur bị thủng lưới từ pha đá phạt không đúng vị trí.

James Rodriguez cùng đồng đội đánh bại Tottenham

Ngôi sao người Colombia chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Everton trước chủ nhà Spurs ở vòng 1 Premier League đêm 13/9.

Everton đang chơi canh bạc lớn với Ancelotti

Những đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè này cho thấy niềm tin mà các ông chủ của Everton gửi gắm vào HLV Carlo Ancelotti.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm