Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo duy nhất của HLV Nishino thừa nhận áp lực khi lên tuyển

Hiệu suất ghi bàn kém cỏi ở CLB khiến Supachai thừa nhận không thể tránh khỏi áp lực khi trở thành tiền đạo duy nhất được HLV Nishino gọi lên tuyển lần này.

Trong danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan góp mặt ở trận đấu gặp Việt Nam hôm 5/9, chỉ duy nhất Supachai Jaided là người chơi ở vị trí tiền đạo. Chananan Pombuppha, người cũng được gọi lên tuyển trước đó, đã bị HLV Nishino Akira gạch tên khỏi danh sách cuối cùng.

Chia sẻ với Bangkok Post, Supachai cho biết: "Kỳ vọng của người hâm mộ là rất lớn. Do đó, bạn không thể tránh khỏi áp lực. Sự nghiệp cầu thủ có những thăng trầm nhất định. Tôi từng đạt phong độ cao, nhưng giờ đã sa sút và đang cố gắng nỗ lực để trở lại thời điểm trước đây".

Viet Nam dau Thai Lan anh 1
Supachai không có phong độ tốt ở Buriram United mùa này. Ảnh: Bangkok Post.

"Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến phong độ của tôi, bao gồm cả tinh thần. Dù vậy, khi ở trên sân, tôi sẽ cố gắng làm hết sức", tiền đạo sinh năm 1998 nói thêm.

Trước khi được gọi lên đội tuyển, Supachai ghi 2 bàn thắng trên tổng số 23 trận khoác áo Buriram United mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ này tự tin có thể vượt qua áp lực để chơi tốt ở trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 sắp tới.

"Đôi khi trong cuộc sống, bạn có những khoảng thời gian tồi tệ. Tôi đã tiến bộ nhanh chóng khi còn trẻ, nhưng không thể mong đợi lúc nào những điều tốt đẹp cũng xảy đến. Tôi đã trải qua nhiều trở ngại trước khi đến đây. Tôi không bao giờ bỏ cuộc và tin mình sẽ vượt qua được những khó khăn hiện tại", tiền đạo duy nhất của tuyển Thái Lan khẳng định.

Supachai cũng nhận được sự ủng hộ từ HLV Nishino. Chiến lược gia người Nhật Bản khẳng định ông không muốn coi cầu thủ này là tiền đạo duy nhất của đội, bởi tuyển Thái Lan còn nhiều ngôi sao tấn công khác.

100 phóng viên quây kín, HLV Nishino từ chối nói đến tuyển Việt Nam Trước buổi tập, gần 100 phóng viên chờ đợi và đặt câu hỏi đến HLV Akira Nishino. HLV người Nhật Bản chỉ trả lời báo chí Thái, trong khi từ chối các câu hỏi của phóng viên Việt Nam.

Trọng tài Qatar điều khiển trận Thái Lan gặp tuyển Việt Nam

Ông Al-Adba Saoud Ali từng làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội, sẽ bắt chính trận đấu giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam vào ngày 5/9.

‘Messi Thái’ từ bỏ số áo quen thuộc trước trận gặp Việt Nam

Thái Lan đã công bố số áo của các cầu thủ trước trận mở màn vòng loại World Cup với tuyển Việt Nam. Chanathip Songkrasin từ bỏ chiếc áo số 18 sau 6 năm gắn bó.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm