Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo của Thanh Hóa buông lời chửi tục FIFA

Đang thi đấu tại V.League và không biết có liên quan gì đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil, tiền đạo Amaobi của Thanh Hóa bỗng buông lời chửi FIFA thậm tệ.

Tiền đạo Amaobi bỗng buông lời chửi tục FIFA. Ảnh: Vnleague.com.
Tiền đạo Amaobi bỗng buông lời chửi tục FIFA. Ảnh: Vnleague.com.

Sau lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra đêm qua, cầu thủ nhập tịch với tên gọi Đặng Amaobi cho đăng lên trang cá nhân của anh những lời mắng nhiếc FIFA thậm tệ.

Amaobi dùng từ ngữ tục tĩu để nói về FIFA.
Amaobi dùng từ ngữ tục tĩu để nói về FIFA.

Sau khi chỉ trích FIFA tổ chức kỳ World Cup gây tranh cãi nhất trong lịch sử, trọng tài nhận hối lộ, cầu thủ gốc Nigeria này bồi thêm một câu chửi tục với tổ chức bóng đá đóng tại Thụy Sỹ.

Amaobi cũng không hài lòng với việc FIFA ra án phạt dành cho Suarez. Phản đối về điều này, tiền đạo đang chơi cho Thanh Hóa cũng sử dụng từ ngữ không kém phần nặng nề: “Idiotic” (đồ ngu).

Amaobi gọi FIFA là
Amaobi gọi FIFA là "đồ ngu" (idiotic). Ảnh: FBNV

Cầu thủ gốc Nigeria viện dẫn lại hành động “thiết đầu công” của Zinedine Zidane tại World Cup 2006 để bênh vực Suarez và cho rằng: “Họ đều là những hình mẫu chứ không phải là ác quỷ đối với những cầu thủ trẻ”.

Amaobi
Amaobi cho rằng Suarez là hình mẫu chứ không phải ác quỷ trong mắt các cầu thủ trẻ. Ảnh: FBNV

Thói quen chửi tục của Amaobi không gây ngạc nhiên với nhiều đồng đội của anh. Bởi kể từ khi bắt đầu sang Việt Nam chơi bóng hơn 10 năm trước, tiền đạo gốc Nigeria có cái tên đầy đủ là Amaobi Honest Uzowuru này đã gây ra không ít vụ tai tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Amaobi
Amaobi dính vào nhiều vụ tai tiếng bên ngoài sân cỏ.

Sao trẻ Phi Sơn tiếc cho thần tượng Ronaldo

Tiền vệ vẫn được biết đến là người hâm mộ siêu sao Ronaldo nhất trong số các cầu thủ Việt Nam đã có một đêm trằn trọc sau khi chứng kiến thần tượng rơi lệ chia tay World Cup.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm