Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Phi Sơn tiếc cho thần tượng Ronaldo

Tiền vệ vẫn được biết đến là người hâm mộ siêu sao Ronaldo nhất trong số các cầu thủ Việt Nam đã có một đêm trằn trọc sau khi chứng kiến thần tượng rơi lệ chia tay World Cup.

Ronaldo
Ronaldo chia tay World Cup 2014 trong nước mắt khiến Phi Sơn cảm thấy nhói lòng.

Phi Sơn chia sẻ đầy tiếc nuối: “Trận thứ nhất, dù Bồ Đào Nha thua tan nát 0-4 trước tuyển Đức nhưng tôi vẫn tin là Ronaldo sẽ tỏa sáng để cùng đồng đội vượt qua khó khăn. Đến trận thứ hai gặp Mỹ, anh đã chơi tốt hơn nhưng đáng tiếc là Bồ Đào Nha không thể có trọn vẹn 3 điểm.

Tôi nghĩ không chỉ riêng mình mà có lẽ ai hâm mộ Ronaldo cũng thấy là phải đến trận đấu thứ ba gặp Ghana, anh mới phần nào thể hiện được hình ảnh quen thuộc bằng những pha dắt bóng táo bạo, tốc độ. Nhưng rất buồn là tuy Ronaldo đã tỏa sáng và Bồ Đào Nha giành chiến thắng, thần tượng của tôi vẫn phải chia tay World Cup”.

Siêu sao người Bồ Đào Nha
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không có được thể lực và phong độ tốt nhất tại World Cup 2014.

Sao trẻ của Sông Lam Nghệ An cảm thán: “Giá như ngay từ trận đầu tiên, Ronaldo cùng đồng đội chơi hay như đêm qua thì có lẽ bây giờ họ đã lọt vào vòng 1/16. Nhìn Ronaldo khóc mà như thấy chính nỗi buồn của mình mỗi khi thua trận trong đó”.

Tuy vậy, Phi Sơn không hề trách móc gì thần tượng, anh tỏ ra thông cảm với Ronaldo: “Ai cũng thấy là Ronaldo đã không có được tình trạng thể lực tốt nhất tại World Cup 2014. Anh vẫn vào sân thi đấu dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và sức lực thì đã bị vắt kiệt sau một mùa giải căng thẳng cùng Real Madrid. Vì vậy, dù Bồ Đào Nha bị loại sớm nhưng tôi vẫn thấy yêu quý Roanldo vô cùng bởi sự cống hiến hết mình của anh”.

Ronalo không nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đồng đội để tỏa sáng giống như tại Real Madrid
Ronaldo không nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đồng đội để tỏa sáng giống như tại Real Madrid.

Tiếp lời tiền vệ ngôi sao của Sông Lam Nghệ An: “Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha không nhận được sự trợ giúp tối đa từ đồng đội như tại Real Madrid. Một mình anh phải gánh trên vai quá nhiều trọng trách. Giá như Bồ Đào Nha có thêm một vài cầu thủ chất lượng khác để chia sẻ gánh nặng với Ronaldo thì mọi chuyện có thể sẽ không bi đát như thế này”.

Việc siêu sao người Bồ Đào Nha chia tay sớm khiến World Cup 2014 mất đi nhiều ý nghĩa với Trần Phi Sơn. Anh cho biết Ronaldo cũng chính là động lực lớn nhất để mình dõi theo World Cup, dù việc tập luyện ở CLB vẫn diễn ra khá vất vả chuẩn bị cho giai đoạn nước rút của V.League.

Phi Sơn
Phi Sơn luôn hâm mộ và học theo Ronaldo từng động tác xử lý bóng.

Phi Sơn tâm sự trong số các ngôi sao còn lại ở World Cup 2014 thì chỉ còn mỗi Neymar của Brazil là mang theo dáng dấp của Ronaldo: vừa đẹp trai vừa đá bóng giỏi và tiềm ẩn khả năng bùng nổ rất lớn. Nên sau khi tuyển Bồ Đào Nha vốn được mệnh danh là “Brazil của châu Âu” rời giải, Phi Sơn sẽ cổ vũ cho Brazil “xịn” của ngôi sao Neymar.      

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm