Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Brazil viết thư xin thử việc ở HAGL

Marcio Santos - tiền đạo sinh năm 1979 (38 tuổi) sẵn sàng bỏ tiền túi sang Việt Nam để thử việc tại CLB HAGL vào tháng 3 tới.

Marcio Jose Lima Santos năm nay 38 tuổi, cao 1,68 m, nặng 67 kg.

Theo dự kiến, Marcio Santos sẽ sang Kuala Lumpur thăm anh trai ngày 16/3. Sau đó, anh ngỏ lời muốn tới Pleiku thử việc vào 20/3. 

"Tôi có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ và tiền đạo. Tôi đã 38 tuổi nhưng vẫn sở hữu kỹ thuật và tốc độ khá tốt", Marcio Santos giới thiệu về bản thân trong bức thư xin thử việc. 

Tiền đạo Marcio Santos cho biết anh trưởng thành ở lò đào tạo bóng đá Flamengo (Brazil). Tuy nhiên do trình độ chuyên môn không đủ đáp ứng được ở giải đấu cao nhất tại quê nhà, anh sang đầu quân cho một đội bóng nghiệp dư ở Bồ Đào Nha. Đội bóng gần nhất Marcio Santos khoác áo là CLB Juveforce của Bồ Đào Nha.

"Tôi tin rằng mình sẽ thuyết phục được ban huấn luyện đội bóng phố núi để sang chơi ở giai đoạn 2 V.League 2017", cầu thủ sinh năm 1979 tự tin khẳng định. 

Cau thu Brazil xin thu viec o HAGL anh 1
Hồ sơ xin việc của Marcio Santos gửi tới đội bóng phố núi. 

Tuy nhiên, cơ hội cho Marcio khoác áo HAGL là khá thấp. Bởi đội bóng phố núi không muốn sử dụng cầu thủ ngoại ở vị trí tiền đạo. Trong khi đó, hàng tiền vệ của HAGL đang có một Ideguchi cần mẫn và duy trì được phong độ ổn định. 

Tâm nguyện của bầu Đức muốn đào tạo lứa Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... thành những tiền đạo sắc bén để hướng tới cống hiến cho đội tuyển quốc gia ở SEA Games và AFF Cup. 

"Việc phụ thuộc vào ngoại binh bấy lâu nay khiến tiền đạo nội thui chột, dẫn tới đội tuyển không có cây săn bàn đích thực ở các giải đấu lớn", bầu Đức từng chia sẻ. 

HAGL đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League sau 7 vòng đấu. Đội bóng phố núi ghi được 9 bàn (8 bàn do công của cầu thủ nội). Trong đó, Văn Thanh có 4 pha lập công, Công Phượng đứng ngay sau với 3 bàn và bàn còn lại của Đông Triều. 

Anh kết nghĩa của Tuấn Anh lại làm cầu thủ già nhất thế giới

Huyền thoại Kazuyoshi Miura vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Yokohama FC, tiếp tục sở hữu vị trí cầu thủ cao tuổi nhất thế giới còn thi đấu.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm