Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Brazil cầu hôn bạn gái sau khi được dự World Cup

Sau khi nhận tin được lên tuyển Brazil tham dự World Cup 2022, chàng tiền đạo Pedro Guilherme lập tức quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Pedro là cầu thủ tấn công duy nhất của tuyển Brazil tại World Cup 2022 không thi đấu tại châu Âu.

Trên trang Twitter của CLB Flamengo đăng tải video tiền đạo người Brazil vui vẻ cùng bạn gái Fernanda Nogueira và người thân sau khi HLV Tite đọc tên anh chàng trong danh sách triệu tập lên ĐTQG Brazil. Sau khi nói đôi lời, chân sút 25 tuổi bất ngờ lấy nhẫn, quỳ xuống và ngỏ lời cầu hôn người đẹp.

Trong tiếng vỗ tay của người thân, mỹ nhân Fernanda bật khóc và gật đầu đồng ý. Cặp đôi trao nhau cái ôm ấm áp và Pedro đeo nhẫn cho vị hôn thê.

Pedro cau hon anh 1

Pedro khoe ảnh hạnh phúc bên vị hôn thê.

Sau màn cầu hôn bất ngờ, Pedro chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân kèm hình ảnh khoe nhẫn đính hôn bên bạn gái: "Chúa thật tuyệt vời, thật biết ơn Chúa vì cho con có người phụ nữ này trong cuộc đời. Cảm ơn em đã khiến anh trưởng thành trong mọi mặt, đặc biệt với tư cách là người đàn ông. Một giai đoạn mới trong cuộc đời chúng ta, cầu Chúa tiếp tục phù hộ và bảo vệ chúng con”.

Hành trình gia nhập đội tuyển quốc gia của Pedro đầy thách thức. Vào năm 2018, chàng tiền đạo được gọi lên tuyển lần đầu tiên nhưng chấn thương dây chằng khiến anh phải rút lui. Hè năm ngoái, chân sút trẻ cũng có tên trong danh sách tuyển Brazil dự Olympic Tokyo nhưng Flamengo không để anh chàng tham dự.

Pedro cau hon anh 2

Chàng tiền đạo 25 tuổi vượt qua những cái tên như Roberto Firmino, Gabriel Barbosa,... để lên chuyến tàu đi Qatar.

Để cạnh tranh được suất đi Qatar của ĐT Brazil là điều không dễ dàng. Nhưng nhờ thành tích 12 bàn sau 13 trận tại Copa Libertadores, giúp Flamengo vô địch Nam Mỹ và sự thể hiện xuất sắc trong trận giao hữu của tuyển Brazil hồi tháng 9 với Tunisia. Pedro thành công có được sự tin tưởng của HLV Tite và màn cầu hôn ấn tượng.

Chân dung cô vợ quyến rũ của Marquinhos

Marquinhos là sự lựa chọn tuyệt vời của HLV Tite cho vị trí trung vệ tuyển Brazil. Đồng hành với đội trưởng PSG, cô vợ Carol Cabrino của anh cũng được hy vọng xuất hiện tại Qatar.

Chân dung hôn thê của Marcos Llorente

Sau gần cả thập kỷ bên nhau, ngôi sao của Atletico Madrid, Marcos Llorente, và hôn thê Patricia Noarbe vẫn giữ lửa hạnh phúc thành công.

Đại diện dàn WAGs các nước tham gia World Cup

The Sun điểm mặt những bóng hồng nóng bỏng trong dàn vợ, bạn gái cầu thủ các nước trước thềm World Cup 2022.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm