Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo 27 tuổi thiệt mạng vì ôtô phát nổ

Shahdon Winchester thiệt mạng sau tai nạn giao thông thảm khốc tại quê nhà Trinidad & Tobago hôm 19/12.

Theo Daily Mail, Winchester thiệt mạng trên đường cao tốc Solomon Hochoy, Gasparillo ở quê nhà Trinidad & Tobago vào hôm 19/12 trong tai nạn kinh hoàng. Chiếc ôtô chở Winchester cùng 2 người khác đã lao thẳng vào cột điện thoại lúc 5h30 (theo giờ địa phương) và phát nổ.

Xe cứu hỏa chỉ tới và đưa các thi thể ra ngoài sau đó gần 4 tiếng. Hai nạn nhân khác ngoài Winchester được xác định danh tính là bạn gái của cầu thủ này và người đàn ông có tên Keston Nicholas.

Cuu cau thu SLNA chet anh 1

Winchester qua đời ở tuổi 27. Ảnh: Buzz Caribbean.

LĐBĐ Trinidad & Tobago phát đi thông báo về cái chết của Winchester: "Chúng tôi vô cùng đau lòng khi báo tin, tiền đạo Shadon Winchester của ĐT Trinidad & Tobago được xác nhận là một trong những nạn nhân của vụ tai nạn ở Gasparillo. Đây là tin tức đau đớn với chúng tôi. Chúc linh hồn của anh ấy sẽ an nghỉ".

Winchester là tuyển thủ Trinidad & Tobago vào có 23 lần khoác áo ĐTQG từ năm 2010 và có 6 bàn thắng. Winchester từng ký hợp đồng với SLNA theo dạng cho mượn 2 tháng từ CLB W Connection vào tháng 1/2012. Tuy nhiên, do việc ký hợp đồng sau mùa chuyển nhượng, nên Winchester không thể ra sân tại V.League cho đội bóng khi đó được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Anh trở về quê nhà Trinidad & Tobago và có thời gian sang Mexico và Azerbaijan chơi bóng. Trước khi thiệt mạng trong tai nạn giao thông thảm khốc, Winchester là cầu thủ của CLB SJK tại giải VĐQG Phần Lan.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm