Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV bị bắn chết khi đang ăn mừng tại Uruguay

Một cổ động viên của đội Nacional tại giải vô địch quốc gia Uruguay vừa bị bắn chết khi xuống đường ăn mừng chức vô địch cùng 500 người khác.

Theo ESPN, hơn 500 cổ động viên của Nacional đã xuống đường ăn mừng chức vô địch. CLB này đánh bại Penarol 1-0 để giành ngôi vương giải VĐQG Uruguay 2019. Các CĐV đã hát, hò reo trên đường phố, trước khi hỗn loạn vì nghe thấy 6-8 tiếng súng. Lúc đó, một người đã ngã xuống khi tất cả cùng tìm cách thoát thân. 

tin tuc bong da anh 1

CĐV Nacional là những người cuồng nhiệt ở giải VĐQG Uruguay.

CĐV xấu số đã qua đời trước khi đến bệnh viện. Một CĐV khác bị trúng đạn vào cánh tay, phải nhờ bác sĩ sơ cứu. Truyền thông địa phương cho biết CĐV bị bắn chết mới 24 tuổi.

“Nacional lên án hành động bạo lực trong, một vụ giết người vô lý trong bóng đá Uruguay. CLB kêu gọi toàn thể CĐV bình tĩnh và có trách nhiệm với sự đau buồn này. Đây không còn là dịp để ăn mừng, CLB Nacional sẽ ở cạnh gia đình nạn nhân”, ESPN dẫn phát ngôn từ CLB Nacional.

Ba năm trước, một CĐV CLB Penarol qua đời khi bị những CĐV của Nacional bắn đạn, 2 người khác bị thương. Họ đang ăn mừng trong dịp kỷ niệm 125 năm của Penarol. Penarol cũng lên án khi CĐV 24 tuổi của Nacional qua đời.

“Penarol lên án khi một CĐV Nacional bị bắn chết và một người khác bị thương trong tối nay. Mong rằng cá nhân, hoặc nhiều người có trách nhiệm trong vụ này được xác định và chịu tội”, phát ngôn viên của CLB Penarol cho hay.

Giải VĐQG Uruguay có 16 đội bóng tham dự, nhưng chỉ diễn ra 15 vòng đấu. Nacional vô địch khi giành 34 điểm, bằng thành tích với Penarol nhưng hiệu số tốt hơn.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm