Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Depay đứt dây chằng đầu gối, có nguy cơ lỡ Euro 2020

Sự nghiệp của Memphis Depay nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi chấn thương nặng dính phải trong trận đấu diễn ra ngày 15/12.

Tin không vui vừa đến với người hâm mộ Lyon và đội tuyển Hà Lan. Memphis Depay dính chấn thương trong trận đấu với Rennes hôm chủ nhật (15/12).

Sau khi được đưa vào bệnh viện để giám định. Các bác sĩ thông báo ngôi sao người Hà Lan đã bị đứt dây chằng đầu gối trái. 

Depay chan thuong nang anh 1

Chấn thương của Memphis Depay là tổn thất lớn của Lyon và ĐTQG Hà Lan. Ảnh: Getty.

Trong một thời gian ngắn, đội chủ sân Groupama đã mất 2 ngôi sao đều do bị đứt dây chằng đầu gối. Trước đó, tiền vệ Jeff Reine-Adelaide cũng đã phải hứng chịu chấn thương tương tự.

Đứt dây chằng đầu gối là cơn ác mộng đối với mọi cầu thủ chuyên nghiệp. Loại chấn thương này khiến các cầu thủ phải trải qua ca phẫu thuật, mất một thời gian dài để hồi phục và nghiêm trọng hơn, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng chơi bóng.

Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, Depay cần ít nhất 6 tháng để bình phục. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ MU sẽ không thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí bỏ lỡ luôn kỳ Euro diễn ra vào tháng 6/2020.

Đầu quân cho Lyon từ Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2017, Depay nhanh chóng hòa nhập với môi trường Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1994 đang là trụ cột hàng công của "Les Gones" ở mùa giải năm nay với 14 bàn thắng, 2 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Thời gian gần đây, cựu cầu thủ của "Quỷ đỏ" còn được huấn luyện viên Rudi Garcia cho mang băng đội trưởng của đội bóng chủ sân Groupama.

Đội hình trong mơ của MU mùa tới với 3 tân binh

Cổ động viên Man Utd háo hức khi huấn luyện viên Solskjaer thừa nhận khả năng sẽ đưa về sân Old Trafford thêm 2-3 tân binh trong thời gian tới.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm