Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của MU mùa tới với 3 tân binh

Cổ động viên Man Utd háo hức khi huấn luyện viên Solskjaer thừa nhận khả năng sẽ đưa về sân Old Trafford thêm 2-3 tân binh trong thời gian tới.

Doi hinh trong mo cua MU anh 1
Thủ môn David de Gea: Sau khi De Gea đặt bút ký hợp đồng mới với MU, không cái tên nào có thể đe dọa vị trí chính thức trong khung gỗ của thủ thành sinh năm 1990.
Doi hinh trong mo cua MU anh 2
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: Với kinh nghiệm sẵn có tại Premier League, bản hợp đồng từ Crystal Palace nhanh chóng thích nghi với lối chơi của Man Utd. Phòng thủ hay nhưng cầu thủ người Anh vẫn cần cải thiện thêm khả năng hỗ trợ tấn công khi đồng đội tuyến trên bế tắc.
Doi hinh trong mo cua MU anh 3

Hậu vệ Victor Lindelof: Sự tự tin dần trở lại với ngôi sao người Thụy Điển sau quãng thời gian liên tục sai lầm. Lindelof là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer ở mặt trận quan trọng Premier League.

Doi hinh trong mo cua MU anh 4

Hậu vệ Harry Maguire: Tân binh đắt giá người Anh nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Solskjaer. Maguire mới đến Old Trafford, nhưng nhiều lần mang băng thủ quân "Quỷ đỏ" mỗi khi De Gea, Young vắng mặt.

Doi hinh trong mo cua MU anh 5
Hậu vệ Luke Shaw: Ngay cả khi Shaw chấn thương, trong tay HLV Solskjaer vẫn còn sự lựa chọn chất lượng cho vị trí hậu vệ trái, đó là sao trẻ Brandon Williams. Cầu thủ sinh năm 2000 có màn thể hiện khá tốt mỗi khi được trao cơ hội.
Doi hinh trong mo cua MU anh 6
Tiền vệ Scott McTominay: Cầu thủ người Scotland được đích thân Sir Alex Ferguson tiến cử cho Jose Mourinho. Giờ đây, McTominay là trụ cột tuyến giữa của "Quỷ đỏ". 
Doi hinh trong mo cua MU anh 7
Tiền vệ Saul Niguez: MU nhiều khả năng sẽ phải để Pogba ra đi trong những kỳ chuyển nhượng tới. Saul với tài năng đã được kiểm chứng là cái tên xứng đáng kế thừa vị trí Pogba để lại. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin MU sẽ phải trả cho Atletico Madrid số tiền không dưới 128 triệu bảng để có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1994.
Doi hinh trong mo cua MU anh 8
Tiền vệ Donny Van de Beek: Tiền vệ công đẳng cấp là điều HLV Solskjaer mong mỏi từ lâu. Ông thừa nhận đội hình hiện tại không cầu thủ nào có thể đảm đương vị trí này. Với số tiền bán Pogba, "Quỷ đỏ" có thể chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm và tiền vệ kiến thiết chất lượng, Donny Van De Beek (Ajax) và Christian Eriksen (Tottenham) là 2 cái tên vào tầm ngắm đội chủ sân Old Trafford.
Doi hinh trong mo cua MU anh 9
Chạy cánh Marcus Rashford: Vị trí chạy cánh trái là nơi phát huy hết những phẩm chất của Rashford. Chân sút người Anh đang thi đấu hiệu quả với 10 bàn thắng tại Premier League mùa này.
Doi hinh trong mo cua MU anh 10
Chạy cánh Anthony Martial: Với sự xuất hiện của Haaland, HLV Solskjaer sẽ có nhiều sự lựa chọn cho vị trí chạy biên phải. Martial, Daniel James đều là những cái tên chất lượng có thể đáp ứng yêu cầu của nhà cầm quân người Na Uy.
Doi hinh trong mo cua MU anh 11
Tiền đạo Erling Haaland: Truyền thông Anh đưa tin HLV Solskjaer đã gặp trực tiếp Haaland để thuyết phục tiền đạo người Na Uy đầu quân cho Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Haaland đang là tiền đạo trẻ được cả châu Âu săn đón nhờ hiệu suất ghi bàn ấn tượng trong màu áo Salzburg (28 bàn sau 22 trận).
Doi hinh trong mo cua MU anh 12

Đội hình trong mơ của MU khi những kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa. Đồ họa: Minh Phúc.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm