Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệm xăm Argentina kín lịch vì Messi

Sau chiến thắng của đội tuyển Argentina tại World Cup, nhiều người hâm mộ đã xăm hình Lionel Messi lên cơ thể để bày tỏ tình yêu với ngôi sao 35 tuổi này.

Hình xăm của Fermin Robilotte, 27 tuổi. Ảnh: Reuters.

Sau khi chào đón các cầu thủ trở về từ Qatar, nhiều người hâm mộ Argentina đã đổ xô đến tiệm xăm để yêu cầu thiết kế các mẫu xăm hình Messi, CNN đưa tin ngày 22/12.

“Tôi biết rất nhiều người muốn xăm hình Messi và đội tuyển (quốc gia). Họ thậm chí đã đặt chỗ trước trận chung kết”, thợ xăm Sebastian Arguello Paz, cho biết.

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng sẽ có một hàng người chờ xăm hình”, anh nói thêm.

Một ngày sau khi Argentina đánh bại Pháp trên chấm phạt đền trong trận chung kết gay cấn, Arguello Paz cho biết điện thoại trong studio của anh đổ chuông không ngừng với những câu hỏi về hình xăm của Messi, World Cup và cờ Argentina.

“Tôi đã quyết định không xăm thêm, nhưng khi nhìn thấy Messi nâng cao chiếc cúp, tôi chắc chắn anh chàng này xứng đáng có một hình xăm”, Ramiro Solis, 44 tuổi, chia sẻ.

messi anh 1

Sebastian Arguello Paz chuẩn bị xăm cho Florencia Sola, 26 tuổi. Ảnh: Reuters.

Tại studio của thợ xăm Andres de Winter, Cristian Grillo cũng đã xăm hình áo đấu số 10 của Messi và ba ngôi sao, nói rằng anh muốn tri ân cầu thủ này bằng một thứ gì đó “khác biệt và đặc biệt”.

Trong khi đó, bà Maria Celia Compagno, 68 tuổi, chia sẻ: “Khi Messi nói 'nhìn cái gì, đồ ngốc', tôi biết mình sẽ xăm câu nói này nếu chúng tôi chiến thắng”.

Bà Compagno nhắc đến hành động của đội trưởng tuyển Argentina - một người nổi tiếng điềm đạm và ít nói - với tiền đạo Hà Lan Wout Weghorst khi đang phỏng vấn với kênh truyền hình TyC Sports. Câu nói này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, in trên áo phông và được nhiều người chọn làm hình xăm.

Tuyển Argentina mở hội sau chức vô địch World Cup Lionel Messi cùng các đồng đội đang trải qua những giờ phút đáng nhớ trong sự nghiệp, sau khi nâng cao chiếc cúp vàng World Cup với việc đánh bại tuyển Pháp ở trận chung kết.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Argentina lên tiếng sau cuộc diễu hành hỗn loạn chào đón Messi

Chính phủ Argentina ngày 21/12 bênh vực quyết định rút ngắn cuộc diễu hành chào đón những nhà vô địch World Cup trong bối cảnh hỗn loạn.

Có một cuộc tranh luận đã khép lại khi Messi nâng cúp vàng World Cup

Suốt thập niên qua, cái tên Messi và Ronaldo gắn với sự cạnh tranh gay gắt trên nhiều phương diện. Tuy nhiên, sau World Cup 2022, hai cầu thủ này đã bị ngăn cách bởi một danh hiệu.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm