Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệm vàng Kim Hương Dinh đạt nhiều giải thưởng trang sức

Những thiết kế của nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thanh Tuyền và các nghệ nhân của tiệm vàng Kim Hương Dinh được đánh giá cao.

Là một trong những doanh nghiệp vàng bạc tư nhân lớn nhất thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, Kim Hương Dinh không chỉ chinh phục người tiêu dùng nhờ chất lượng, uy tín, mà còn bởi những thiết kế sang trọng. Trong đó, nhiều bộ trang sức tinh tế được chính tay nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thanh Tuyền thiết kế.

Tiem vang Kim Huong Dinh anh 1

Những mẫu trang sức được ưa chuộng tại cửa hàng.

Hiểu rõ mong muốn sở hữu các sản phẩm trang sức tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, quý phái của nữ giới, Kim Hương Dinh đã sáng tạo ra dòng sản phẩm bạch kim độc đáo từ vàng trắng sang trọng và cao cấp. Phương châm “Lấy khách hàng là trọng tâm, lấy sự hài lòng khách hàng là thước đo thành công” đã giúp thương hiệu trở thành địa chỉ được phái đẹp yêu thích.

Tiem vang Kim Huong Dinh anh 2

Nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thanh Tuyền đại diện Kim Hương Dinh lên nhận giải.

Các sản phẩm trang sức do thương hiệu này thiết kế đã giành được nhiều giải thưởng như giải Thời trang vàng cho 2 bộ sản phẩm “Trầu cau” và “Sao biển”, Top 50 Sản phẩm vàng thời hội nhập cho bộ trang sức "Hoa mai vàng", Top 100 Thương hiệu Việt uy tín...

Năm 2019, tiệm vàng Kim Hương Dinh trở thành nhà tài trợ cho lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Mỹ nghệ Kim hoàn - Đá quý Việt Nam.

Tiem vang Kim Huong Dinh anh 3

Kim Hương Dinh là địa chỉ mua sắm trang sức nổi tiếng tại miền Tây Nam Bộ.

Với truyền thống kinh doanh lâu đời, tiệm vàng Kim Hương Dinh đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành thương hiệu được người dân trong vùng cũng như các tỉnh thành khác yêu mến.

Với tầm nhìn chiến lược, quan điểm phát triển bền vững và tiềm lực lớn, Kim Hương Dinh đang khẳng định vị trí của mình, kỳ vọng vươn xa trong khu vực cũng như quốc tế.

Doanh nghiệp tư nhân vàng Kim Hương Dinh

Địa chỉ: 39 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang

Fanpage: tiemvangkimhuongdinh

Hotline: 0918345567 - 0339222222

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm