Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng lợi nhuận của shophouse mặt tiền đường biển Hồ Tràm

Vị trí mặt tiền, phù hợp khai thác kinh doanh giúp shophouse tuyến đường ven biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) có tiềm năng tăng giá.

Với lợi thế cảnh quan thiên nhiên trù phú, đường bờ biển dài, đẹp, Hồ Tràm là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía nam. Tuy nhiên, khu vực này lại thiếu các dịch vụ thương mại, ẩm thực, cụm nghỉ dưỡng sôi động để giữ chân nhóm khách hàng có khả năng chi trả cao và thời gian lưu trú dài ngày.

Nhu cầu tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng

Sau khi dự án resort đầu tiên xuất hiện từ nhiều năm trước, Hồ Tràm được định vị là nơi quy tụ các khu nghỉ dưỡng cao cấp, bên cạnh thành phố Vũng Tàu sôi động. Theo giới phân tích, hướng phát triển này của các doanh nghiệp vừa tận dụng được lợi thế nhưng cũng không ít thách thức.

Những khu nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng, phù hợp với nhóm khách hàng chuyên gia, doanh nhân muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng dài ngày. Tuy nhiên, nhu cầu sử dụng dịch vụ, tiện ích đa dạng, từ vui chơi giải trí, đến ẩm thực, mua sắm, chăm sóc sức khỏe lại chưa được đáp ứng.

Novaland anh 1

Hồ Tràm cần bổ sung nhiều dịch vụ xoay quanh hệ sinh thái du lịch.

Đây là trở ngại lớn của Hồ Tràm trong việc thu hút và giữ chân các du khách, nhất là nhóm có khả năng chi trả cao, đòi hỏi sự phong phú và độc đáo trong trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng.

Chị Đan Thanh, nhà đầu tư cá nhân từ TP.HCM, chia sẻ: “Nếu không có những tiện ích dịch vụ đi kèm giúp trải nghiệm của du khách thú vị, mới mẻ mỗi ngày, các cơ sở lưu trú dù cao cấp, sang trọng đến mấy cũng khó giữ chân du khách ở dài ngày”.

Việc bổ sung các tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm là xu hướng tất yếu nhằm tăng lợi thế cạnh tranh của địa phương. Kéo dài thời gian lưu trú của du khách đồng nghĩa với việc tăng nguồn thu từ ngành công nghiệp không khói.

Quy hoạch bài bản tạo đà cho bất động sản phát triển

Bài toán phát triển đa dạng dịch vụ, tiện ích tại Hồ Tràm là một trong những định hướng quan trọng nhất của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhằm đưa nơi đây trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” phía nam, địa phương đồng loạt triển khai nhiều chính sách khuyến khích đầu tư và rót vốn vào những công trình hạ tầng trọng điểm. Các dự án như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dự kiến khởi công năm 2021, sân bay quốc tế Long Thành, dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành lên 8 làn xe... góp phần tạo thuận lợi cho du khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu, tăng sức hấp dẫn và cạnh tranh trên bản đồ nghỉ dưỡng.

Mặt khác, định hướng phát triển hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng đa dạng tại Hồ Tràm còn đến từ các chủ đầu tư lớn với những dự án quy mô, được quy hoạch bài bản, hướng đến kiến tạo không gian nghỉ dưỡng all-in-one (tất cả trong một) với đầy đủ dịch vụ, tiện ích.

Một trong những dự án điển hình tại khu vực Hồ Tràm là NovaWorld Ho Tram với dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana, do Tập đoàn Novaland triển khai. Phân khu nhà phố thương mại được quy hoạch trên mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm, cung đường đang được nâng cấp và mở rộng lên 42 m. Đây là một trong những chuỗi shophouse biển đầu tiên xuất hiện trên cung đường này, góp phần đa dạng hóa sản phẩm bất động sản và tiện ích, dịch vụ cho du khách.

Novaland anh 2

Shophouse mặt tiền đường ven biển The Tropicana - NovaWorld Ho Tram.

Chủ đầu tư dự án cam kết đồng hành cùng khách hàng trong những năm khởi đầu khai thác kinh doanh và sinh lời bền vững. Cụ thể, Novaland cung cấp danh mục quy hoạch đa dạng lĩnh vực với các thương hiệu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu của người thụ hưởng cuối cùng, gồm du khách và cư dân địa phương. Danh mục này có các chuỗi shophouse được quy hoạch dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, đồ lưu niệm, đồ thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...

Trong đó, dịch vụ ẩm thực (F&B) được bố trí tỷ lệ lớn hơn dựa trên hiện trạng thiếu hụt các đơn vị cung cấp dịch vụ này tại Hồ Tràm. Hơn nữa, với quy mô 1.000 ha, dự án NovaWorld Ho Tram với đa dạng sản phẩm second home và khách sạn cũng tạo nên nguồn cầu lớn, kích thích phát triển dịch vụ ăn uống nội khu dự án.

Chủ sở hữu shophouse phân kỳ The Tropicana có thể lựa chọn phát triển các thương hiệu ẩm thực địa phương, ẩm thực quốc tế..., đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, phục vụ cả các kỳ nghỉ ngắn lẫn dài ngày.

Video - Shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana Dòng sản phẩm shophouse thuộc phân kỳ The Tropicana là một trong những chuỗi shophouse biển đầu tiên xuất hiện trên mặt tiền đường ven biển Hồ Tràm.

Bên cạnh đó, khả năng sinh lời của shophouse The Tropicana còn đến từ chương trình cam kết thuê lại với thu nhập tiền thuê 4,2 tỷ đồng trong 5 năm của Novaland. Theo đó, chuỗi shophouse này được Nova F&B (thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực F&B tại các dự án của Tập đoàn Novaland) quản lý và vận hành.

Với nền tảng kinh doanh bền vững từ định hướng quy hoạch đa dạng, bài bản, chuỗi shophouse The Tropicana tại NovaWorld Ho Tram từng bước tạo nên trục thương mại sầm uất tại khu vực. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về dự án tại website novaworldhotram.vn hoặc liên hệ hotline 0909888886.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm