Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng đầu tư của BST biệt thự trên không InterContinental Hạ Long

Với vị trí hiếm có bên vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.

Từ quý I/2025, Tập đoàn InterContinental Hotels & Resorts (IHG) sẽ gia nhập thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long, khi khu nghỉ dưỡng InterContinental Residences Halong Bay chính thức đi vào vận hành. Nằm trong quần thể khu đô thị vịnh biển Halong Marina do BIM Land (thành viên BIM Group) phát triển, InterContinental Residences Halong Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên tại miền Bắc mang thương hiệu InterContinental.

Trước thềm đi vào hoạt động, dự án thu hút các nhà đầu tư với loại hình sản phẩm “biệt thự trên không” Sky Residences, cùng đặc quyền và bộ chính sách hấp dẫn. Cụ thể, chủ sở hữu được chia sẻ 40% doanh thu/năm từ chương trình hợp tác cho thuê của IHG. Đồng thời, lợi nhuận cam kết tối thiểu 8% giá trị trong ba năm đầu tiên. Cùng với vốn đầu tư ban đầu không lớn, việc rót tiền thời điểm hiện tại - trước khi dự án vận hành, hứa hẹn giúp khách hàng sinh lời hiệu quả, nhờ đảm bảo dòng lợi nhuận. Giới chuyên gia cũng đánh giá InterContinental Residences Halong Bay cùng BST giới hạn Sky Residences hội tụ yếu tố đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững.

Hút truyền thông và khách du lịch khi đi vào vận hành

Thông thường, các dự án mới đi vào vận hành sẽ thu hút sự chú ý của du khách, cũng như giới truyền thông. Một phần lý do đến từ tâm lý chung của phần đông khách du lịch - ưa chuộng sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm mới mẻ.

InterContinental Residences Halong Bay,  BIM Group anh 1

Dự án InterContinental Residences Halong Bay dự kiến đi vào vận hành quý I/2025.

Không chỉ khách trong nước, InterContinental Residences Halong Bay dự kiến thu hút cả người nước ngoài. Lượng lớn khách hàng sẵn có của IHG sẽ đón nhận khu nghỉ dưỡng mới ở Hạ Long, tương tự loạt sản phẩm khác của tập đoàn này trên toàn cầu. Hiện tại, chương trình khách hàng thân thiết One Rewards của IHG có hơn 100 triệu thành viên thuộc phân khúc khách hàng thu nhập cao, đam mê trải nghiệm điểm đến du lịch hấp dẫn khắp thế giới.

Khi đi vào vận hành, InterContinental Residences Halong Bay có cơ hội đón đầu dòng khách du lịch mùa hè 2025. Những lợi thế trên phần nào đảm bảo nguồn khách ổn định, mang đến nguồn thu dồi dào cho dự án.

Mảnh ghép “hàng hiệu” mới cho thị trường du lịch Hạ Long

Tiếp đó, sự có mặt của InterContinental Residences Halong Bay tạo ra cú hích lớn cho thị trường du lịch Hạ Long, nhất là phân khúc cao cấp, hạng sang. Dù sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách quốc tế cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, Hạ Long vẫn có rất ít khách sạn, khu nghỉ dưỡng quy mô, mang phong cách hàng hiệu. Đây cũng là điều khiến Hạ Long “chậm chân” so với các điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

InterContinental Residences Halong Bay,  BIM Group anh 2

Biệt thự trên không Sky Residences của InterContinental Residences Halong Bay.

Những năm gần đây, lượng du khách đến Quảng Ninh liên tục tăng trưởng. Theo cổng thông tin tỉnh Quảng Ninh, riêng 9 tháng đầu năm nay, tỉnh đón 9,2 triệu lượt khách, tăng 33% so cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,13 triệu lượt, tăng 2,3 lần so cùng kỳ. Đồng thời, giới thượng lưu toàn cầu đến với Hạ Long ngày càng nhiều. Trong khuôn khổ lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu”, dự kiến có khoảng 200 tỷ phú châu Âu cũng sẽ đến đây ngay đầu năm 2025.

Theo đó, nhà đầu tư dài hạn với InterContinental Residences Halong Bay có cơ hội chọn đúng phân khúc mà thị trường đang thiếu nguồn cung, trong khi nhu cầu ngày càng cao.

InterContinental Residences Halong Bay,  BIM Group anh 3

Không gian sang trọng bên trong biệt thự trên không Sky Residences.

Giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu

InterContinental Residences Halong Bay được bảo chứng bởi sức hút đến từ dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu (Branded Residences). Dự án bên bờ vịnh di sản được phát triển theo chuẩn mực chất lượng quốc tế. Đồng thời, hiệu quả khai thác kinh doanh được cộng hưởng nhờ sức hút từ một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới - InterContinental.

Branded Residences từ lâu được giới nhà giàu tại các khu vực phát triển như Mỹ, châu Âu ưa chuộng và săn đón. Bên cạnh thể hiện đẳng cấp, những sản phẩm hàng hiệu có thể tăng giá bền vững, bất chấp biến động của thị trường. Nhờ đó, đây là tài sản trú ẩn an toàn của giới thượng lưu.

Theo đánh giá của CBRE, bất động sản hàng hiệu dần quen thuộc với thị trường Việt Nam. Nhưng với nguồn cung mới ít ỏi, việc sở hữu dòng sản phẩm này không dễ, ngay cả thị trường thứ cấp.

Hiện tại, bộ sưu tập biệt thự trên không Sky Residences ở vị trí đẹp nhất chỉ còn những sản phẩm cuối cùng. Đây là thời cơ để nhà đầu tư thông thái sở hữu dòng sản phẩm hàng hiệu hiếm có tại miền Bắc, với tiềm năng sinh lời bền vững, đón đầu thời điểm dự án khai thác kinh doanh.

Chi An

Bạn có thể quan tâm