Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc khiêu vũ ở hôn lễ Khánh Thi và Phan Hiển

Những màn trình diễn khiêu vũ không thể thiếu trong tiệc cưới của cặp kiện tướng dancesport Khánh Thi - Phan Hiển.

Khanh Thi Phan Hien anh 1

Tối 22/12, nhiều nghệ sĩ tới dự hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển tại TP.HCM. Sau phần nghi thức, cặp uyên ương dành nhiều thời gian để chơi trò chơi, hát và khiêu vũ, khuấy động không khí buổi tiệc. Cô dâu và chú rể vừa thể hiện ca khúc mang tên Cưới em về anh còn thương em không, vừa kết hợp ăn ý cùng vũ đoàn.

Khanh Thi Phan Hien anh 2

Khán giả phía dưới hướng ứng theo những động tác vũ đạo dễ thương, nhí nhảnh của đôi uyên ương. Khánh Thi vốn yêu ca hát, từng ấp ủ dự định phát triển sự nghiệp âm nhạc, bên cạnh dancesport nhưng chưa có duyên. Nhân dịp kết hôn, cô cùng chồng cũng thực hiện một số MV nói về tình yêu đôi lứa ngọt ngào. Khánh Thi tâm sự cô không đặt mục tiêu bài hát thành hit, mà chỉ muốn một lần chứng minh mình đang hạnh phúc.

Khanh Thi Phan Hien anh 5

Chí Anh và các khách mời hòa theo những điệu nhạc sôi động. Sau chia tay, Chí Anh và Khánh Thi giữ mối quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ Phan Hiển tập luyện, thi đấu. Khánh Thi từng cho biết Chí Anh có vai trò quan trọng, giúp Phan Hiển thành công tại SEA Games 31.

Khanh Thi Phan Hien anh 6

Mỹ An, chị họ của Phan Hiển, góp vui bằng tiết mục hát kết hợp khiêu vũ. Mỹ An từng đạt giải Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2013 và cũng là học trò một thời của Khánh Thi.

Khanh Thi Phan Hien anh 7

Phan Hiển và dàn vũ công cổ vũ Mỹ An. Trong bài phát biểu trước đó, Phan Hiển nói anh xúc động khi bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến đông đủ để chúc phúc cho mình. Họ mong muốn ghi lại mọi khoảnh khắc trong ngày trọng đại.

Khanh Thi Phan Hien anh 14

Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi và cũng chính là người thầy dìu dắt, đưa Phan Hiển đến thành công ngày hôm nay. Mối tình thầy trò từng khiến dư luận bàn tán, song họ đã vượt qua áp lực để đi đến bến đỗ. Trong hôn lễ, Khánh Thi xúc động chia sẻ: "Ngày hôm nay, tôi thật sự đã tìm thấy chồng mình".

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Chú rể Phan Hiển: 'Tôi từng sợ mời cưới không ai đến'

Trong ngày trọng đại, cô dâu Khánh Thi và chú rể Phan Hiển đều bật khóc và chia sẻ nhiều điều về cuộc tình kéo dài hơn 10 năm.

Nghệ sĩ dự lễ cưới Khánh Thi - Phan Hiển

Kiện tướng dancesport Chí Anh, ca sĩ Đăng Khôi, Thu Thủy và nhiều đồng nghiệp có mặt để chúc phúc cho cặp uyên ương.

Ly Nguyễn

Ảnh: M'Stu & Cúm Foto

Bạn có thể quan tâm