Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc cưới của em gái Lý Hải đậm chất Giáng sinh

Không gian buổi tiệc của ca sĩ Di Băng được trang trí màu trắng làm chủ đạo và rừng cây khô bám tuyết trắng khiến khách mời bất ngờ, trầm trồ khen ngợi.

Tiệc cưới của em gái Lý Hải đậm chất Giáng sinh

Không gian buổi tiệc của ca sĩ Di Băng được trang trí màu trắng làm chủ đạo và rừng cây khô bám tuyết trắng khiến khách mời bất ngờ, trầm trồ khen ngợi.

Tối qua (12/12), lễ cưới của Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ diễn ra hoành tráng và ấm cúng với sự góp mặt của đông đủ quan khách, từ những người bạn làm chung với ông xã của Di Băng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và bất động sản, đến dàn nghệ sĩ khá hùng hậu như diễn viên Hồng Ánh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người mẫu Trang Nhung, Phi Trường, Anh Đào, Thúy Khanh, Mi Lan...

Không gian tiệc cưới của Di Băng được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng rất lãng mạn, xung quanh sảnh tiệc được trang trí hầu hết là hoa tươi. Được biết, riêng chi phí hoa tươi đã lên đến 200 triệu đồng. Tiệc cưới của nữ ca sĩ có biệt danh "em gái Lý Hải" lấy màu trắng làm tông chủ đạo, đây là màu sắc cô dâu yêu thích và tông màu của 2 bộ váy cô dâu thay trong lễ đính hôn.

Bao phủ cổng ra vào là hàng cây khô được sơn trắng đính hoa tuyết trắng được may bằng vải cầu kỳ. Để có được những cây khô, đôi tân nương tân lang cất công tìm kiếm, cắt ghép và làm việc trong nhiều ngày trước đó. Ngoài ra, bàn tiệc cũng được kết hoa màu trắng, bộ dao nĩa sang trọng tông vàng. Để có một khung cảnh sang trọng và quý phái, chồng đại gia của Di Băng không ngại chi cả tỷ đồng để đầu tư.

Trong lễ cưới, Di Băng diện hai chiếc váy màu trắng, thay đổi phù hợp với thời điểm trong hôn lễ. Trang sức cô dâu mang trong tiệc cưới gồm hoa tai, nhẫn, vòng tay… được thiết kế trên chất liệu vàng trắng đính hơn 1.000 hạt kim cương lấp lánh, trị giá lên đến gần 2 tỷ đồng.

Những hình ảnh đẹp trong hôn lễ của em gái Lý Hải:

Lấy ý tưởng từ không khí Giáng sinh, đám cưới của Di Băng và chồng đại gia được thiết kế bởi những cây hoa tuyết, tinh xảo và lạ mắt.
Hoa tươi màu trắng được trưng bày trong đám cưới.
Cổng cưới lãng mạn và sang trọng.
Lối vào sân khấu chính được ngăn bởi hai hàng nến xanh, tạo sự thanh thoát.
Chiếc bánh cưới 7 tầng của cô dâu chú rể.
Hơn 100 bàn tiệc được trang toàn màu trắng, điểm xuyết là màu xanh của nến và viền ghế.
Bộ nĩa trong đám cưới cũng được chọn màu vàng xa hoa.
Một góc riêng để trưng bày những kỷ niệm tình yêu của cô dâu - chú rể.
 
Di Băng hạnh phúc khi tìm được người chồng vừa yêu thương mình lại thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh. Cô dâu luôn có một chuyên gia trang điểm đi theo để chỉnh sửa tóc và váy áo.
Tiệc cưới hoành tráng với hơn 1.000 khách mời, phần lớn là bạn làm ăn với ông xã Di Băng.
Cô dâu được bố đẻ dẫn vào sân khấu chính, trao cho chú rể.
 
Cặp đôi vừa song ca vừa bước lên sân khấu chính trong tiếng reo hò của hàng nghìn khách tham dự.
Cô dâu - chú rể lần lượt hoàn thành các thủ tục trong ngày cưới.
 
 
Điểm khác biệt trong đám cưới của Di Băng là màn rót sâm banh, vợ chồng cô không xếp ly thành nhiều tầng mà chọn một chiếc ly thủy tinh khổng lồ, hai bên là đôi thiên nga.
 
Cô dâu chú rể chụp hình với bố mẹ hai bên.

Xuân Thu

Theo Infonet

Xuân Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm