Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng 'khùng' tặng quà cưới sớm cho em gái Lý Hải

Vốn là bạn học thân với ông xã của cô em gái Lý Hải nên vị giám khảo vui tính, hài hước của "Vietnam Idol 2012" đã chuẩn bị một món quà bí mật cho đôi vợ chồng trẻ.

Dũng 'khùng' tặng quà cưới sớm cho em gái Lý Hải

Vốn là bạn học thân với ông xã của cô em gái Lý Hải nên vị giám khảo vui tính, hài hước của "Vietnam Idol 2012" đã chuẩn bị một món quà bí mật cho đôi vợ chồng trẻ.

Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Hồng Ánh và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ là những người bạn học từ thời phổ thông. Dù ra trường đã lâu và bây giờ mỗi người đều hoạt động trong một lĩnh vực khác nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc và chia sẻ công việc, cuộc sống.

Với sự thân thiết này, nếu tương lai Di Băng có tham gia một vai nhỏ trong phim của đạo diễn Dũng “Khùng” thì cũng không lạ.

 Đạo diễn "Mỹ nhân kế" mừng quà sớm cho bạn thân.

Trước hôn lễ, Di Băng cùng hôn phu có buổi gặp gỡ với đạo điễn của Mỹ nhân kế, họ cũng trao đổi về kịch bản cho đám cưới diễn ra vào ngày 12/12 này. Với kinh nghiệm lâu năm làm đạo diễn cho nhiều chương trình, Dũng Khùng đã có những góp ý thiết thực để Di Băng có một đám cưới đơn giản nhưng ấm cúng và ý nghĩa bên gia đình và bạn bè.

Đặc biệt, trong lần gặp gỡ này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng gửi đến cặp vợ chồng son món quà cưới sớm khiến Di Băng bất ngờ. Hộp quà được gói cẩn thận, theo tiết lộ của nam đạo diễn, đây sẽ là món quà thú vị  và kèm yêu theo cầu hai người phải giữ bí mật đến phút chót. Cô dâu chú rể chỉ được phép khui quà vào đúng giờ vàng của hôn lễ.

Đôi vợ chồng rất bất ngờ và xúc động.

Ngoài ra, đám cưới của Di Băng gây chú ý nhờ sự góp mặt của đông đảo bạn bè thân trong giới giải trí. Dù còn 4 ngày nữa tiệc cưới mới diễn ra, nhưng doanh nhân bất động sản đã thuê riêng một đội ngũ nhân viên trang trí, chuẩn bị từ bây giờ. Với tông chủ đạo là màu trắng, màu cô dâu yêu thích, chú rể đại gia đã bỏ ra cả tỷ đồng chỉ đề “vẽ” một không gian lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng. 

Di Băng được biết đến với danh xưng “em gái Lý Hải”. Cô ra khá nhiều album ca nhạc và thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng. Khi sự nghiệp đang tiến triển tốt đẹp, nữ ca sĩ tuyên bố kết hôn cùng ‘đại gia’  Nguyễn Quốc Vũ, anh là một trong những doanh nhân có tiếng tại Sài Gòn trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp và bất động sản.

Hôn lễ của Di Băng được tổ chức vào ngày 12/12 tới, cùng ngày này Như Thành, Miss Teen Huyền Trang cũng tổ chức lễ thành hôn.

Khi Di Băng có ý định mở quả, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngăn lại. Anh yêu cầu phải giữ bí mật đến buổi lễ.

Quang Dũng chụp hình xì tin với hai vợ chồng son. Dù bận rộn với nhiều chương trình anh vẫn tranh thủ đến chia sẻ kinh nghiệm để đám cưới diễn ra ấn tượng nhưng ấm cúng.

Cặp vợ chồng trẻ cùng nhân viên đã chuẩn bị cho không gian tiệc cưới ngay từ bây giờ.

XT

Theo Infonet

XT

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm