Bài kiểm tra hẹn hò 'khắc nghiệt' của giới trẻ Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc tin rằng cách hẹn hò ngoài trời sẽ giúp bạn đời của họ bộc lộ bản chất thật, đồng thời có thể kiểm tra tính cách của họ thông qua các tình huống bất ngờ.
1.397 kết quả phù hợp
Bài kiểm tra hẹn hò 'khắc nghiệt' của giới trẻ Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc tin rằng cách hẹn hò ngoài trời sẽ giúp bạn đời của họ bộc lộ bản chất thật, đồng thời có thể kiểm tra tính cách của họ thông qua các tình huống bất ngờ.
Triệu phú Trung Quốc bị quấy rối khi treo thưởng 1,4 triệu USD tìm con
Một doanh nhân Trung Quốc tức giận vì mỗi ngày bị 8-9 người gọi điện và tự xưng là con trai thất lạc của ông. Có người còn khẳng định mình là con ông dù chỉ kém 10 tuổi.
'Hoàng tử lai' của tuyển Indonesia gây sốt ở Asian Cup 2024
Có gương mặt đẹp trai, chiều cao nổi trội 1,94 m, hậu vệ Elkan Baggott của đội tuyển Indonesia là một trong những gương mặt được mong chờ ở giải đấu lần này.
Thử sức với câu đố của giáo sư Đại học Oxford
Giáo sư Logic O'Hara, người từng giảng dạy bộ môn Logoic tại Đại học Oxford, hiện làm việc tại Đại học Notre Dame, đã giới thiệu câu đố suy luận dưới đây.
Hôm qua là ngày cuối cùng bạn nói câu: 'Tôi không thể'
Ai cũng có thể lựa chọn thay đổi, và khi bật năm chiếc công tắc này lên, bạn sẽ nhìn cuộc đời mình qua một lăng kính mới.
Tết đến, khách ghé mua tạp hoá cũng hỏi 'Bao giờ lấy chồng'
Đã 6 năm từ lúc Bích Phương bị hỏi "Bao giờ lấy chồng?", mỗi năm vẫn có hàng nghìn người trẻ (hoặc không còn quá trẻ) đối mặt câu hỏi này trong Tết.
Di sản Huế 'đi mây về gió' giữa lòng Hà Nội
"Lối gió đường mây", triển lãm cá nhân đầu tiên của nghệ sĩ Nguyễn Hóa, đem đến không gian sơn son thếp vàng, mang đậm màu sắc cố đô Huế.
Nhật Bản là đội bóng đắt giá nhất Asian Cup 2024
Với 4 lần vô địch Asian Cup, được định giá 318 triệu euro, đội tuyển Nhật Bản là đội bóng đắt giá nhất tại Asian Cup lần này.
Tự tin đi làm mà không cần bằng đại học
Đối diện với những khoản nợ sinh viên quá lớn, nhiều người trẻ tại Mỹ quyết định từ bỏ đại học, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn và tìm kiếm công việc không cần bằng cấp.
Hiểm họa từ pháo nổ tự chế dịp giáp Tết
Gần đây, Viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 tiếp nhận nhiều ca bệnh bị tai nạn nghiêm trọng do sử dụng pháo nổ tự chế học theo trên mạng.
Mèo của Taylor Swift giàu gấp đôi bạn trai nữ ca sĩ
Olivia Benson, chú mèo được Taylor Swift nhận nuôi năm 2014, là một trong những thú cưng giàu nhất thế giới với tài sản 97 triệu USD.
6 đồng hồ có mặt số vuông như TV
Sau hơn 5 thập kỷ, các thương hiệu đồng hồ cao cấp mang trở lại trend thiết kế "mặt số TV" từ những năm 1970, như Cartier, TAG Heuer hay Bell & Ross.
Phát kiến thay đổi tương lai nhân loại: Thịt thực vật
Bất chấp sự hoài nghi của bạn bè và gia đình, sau tám năm làm việc tại Ballard, Brown nghỉ việc để thành lập công ty sản xuất “thịt thực vật”.
Chó nhân bản của YouTuber gây tranh cãi
Cuộc tranh luận về nhân bản động vật đang nóng lên sau khi một YouTuber đăng tải video về “bản sao” chú chó đã mất cách đây một năm của mình.
Trở thành phố ẩm thực, đường Hà Tôn Quyền vẫn chỉ có sủi cảo
Mới đây, đường Hà Tôn Quyền (quận 11, TP.HCM) chính thức trở thành phố ẩm thực. Tuy nhiên, sủi cảo vẫn là món duy nhất thu hút thực khách.
Lễ hội thuần chay 2024 lan tỏa tinh thần sống xanh
Lễ hội thuần chay 2024 không chỉ giới thiệu ẩm thực, chế độ ăn, mà còn tôn vinh lối sống yêu thương, tinh thần bảo vệ môi trường.
TP.HCM chỉ đạo về việc thiếu bãi giữ xe ở 391 công viên
Với những trường hợp chưa bố trí được bãi giữ xe, cơ quan quản lý sẽ lắp đặt các bảng thông tin, hướng dẫn đến các điểm giữ xe lân cận để thuận tiện cho người dân.
Giá trị thật hơn 100.000 USD của bình hoa 'vô danh'
Khi Jessica Vincent (Mỹ) bỏ 3,99 USD mua bình hoa tại một cửa hàng từ thiện, cô không hề biết món đồ được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Carlo Scarpa.
Tết Nguyên đán trở thành ngày nghỉ lễ của Liên Hợp Quốc
Ngày 22/12, tại trụ sở Liên Hợp quốc (LHQ), New York, Mỹ, Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc đã thông qua nghị quyết lần đầu tiên công nhận Tết Nguyên đán là ngày nghỉ lễ hàng năm của LHQ.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.