Con trai 'đại gia sòng bạc' tạo kỷ lục
Mario Ho, con trai út của tỷ phú sòng bạc Stanley Ho, trở thành nhà sáng lập trẻ nhất của một công ty niêm yết trên sàn Nasdaq tại châu Á.
6.525 kết quả phù hợp
Con trai 'đại gia sòng bạc' tạo kỷ lục
Mario Ho, con trai út của tỷ phú sòng bạc Stanley Ho, trở thành nhà sáng lập trẻ nhất của một công ty niêm yết trên sàn Nasdaq tại châu Á.
Clip hậu trường Olympic của 'VĐV quyến rũ nhất thế giới' gây sốt
Khoảnh khắc VĐV Alica Schmidt khoe outfit, hay kình ngư Tom Daley và tay vợt Naomi Osaka tham quan phòng ngủ tại Làng Olympic (Pháp) gây sốt MXH.
Amazon thiếu trung thực về mục tiêu năng lượng sạch?
Đầu tháng 7, Amazon thông báo đã đạt được mục tiêu chuyển đổi sang năng lượng sạch 7 năm trước dự kiến. Tuyên bố này vấp phải nhiều chỉ trích từ chuyên gia và chính nhân viên.
Công ty Mỹ trả tiền để mời ứng viên đi tuyển dụng
Quy trình tuyển dụng ngày càng khó khăn và rườm rà khiến nhiều ứng viên ở Mỹ nản lòng, mong muốn được bồi thường cho công sức bỏ ra.
Người đàn ông bị lừa hơn một tỷ đồng vì 'gói nhiệm vụ tình một đêm'
Công an tỉnh Vĩnh Phúc vừa phát đi cảnh báo về xu hướng tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.
Cuộc chiến tỷ USD giữa adidas và Nike ở Olympic 2024
Hai "ông lớn" thời trang thể thao tăng mạnh ngân sách tiếp thị trong Thế vận hội Paris 2024, không bỏ lỡ cơ hội vàng để tiếp cận hàng tỷ khán giả toàn cầu.
adidas Samba bị soán ngôi vương
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Chủ xe hybrid tại Mỹ phải đợi 9 tháng để thay pin
Xưởng dịch vụ thời gian chờ dự kiến không quá 6 tháng, nhưng nữ khách hàng đã phải đợi đến 9 tháng mới được nhận xe do nguồn cung pin bị ảnh hưởng.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Nhan sắc Lily Collins ở tuổi 35
Trong trailer "Emily ở Paris" mùa mới, nhan sắc và phong cách thời trang của nữ chính Lily Collins nhận nhiều lời khen ngợi.
Khóa học 4 buổi giá 12.000 USD hút sao khắp thế giới
Khóa học của giáo sư Anita Elberse dạy những người nổi tiếng xây dựng hình tượng cá nhân như David Beckham và MrBeast đã thu hút nhiều nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng thế giới.
Rủi ro của đế chế xa xỉ khi rót 163 triệu USD vào Olympic 2024
Khoản đầu tư của LVMH để đưa các thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, Chaumet hay Berluti vào Olympic Paris 2024 có thể đối mặt với những rủi ro về an ninh và môi trường.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Vài năm trở lại đây, Katy Perry không được yêu thích khi ngồi "ghế nóng". Những sản phẩm âm nhạc của cô cũng ít gây hứng thú cho khán giả.
Việt Nam ở đâu trong thị trường Hallyu 143 tỷ USD?
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Phương pháp làm đẹp bằng tinh trùng cá hồi của Kim Kardashian
Phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng cá hồi được nhiều người nổi tiếng sử dụng, nhưng không phải ai cũng hài lòng với kết quả.
Ma trận kênh bán sách trên sàn thương mại điện tử trong nước
Sàn thương mại điện tử đã cải cách thói quen mua sắm của người tiêu dùng lẫn cách thức tiếp thị của người bán, đem đến lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng không ít trăn trở, rủi ro.
AI - cái kết đắng hay tương lai tươi sáng của ngành xuất bản?
Khi luật pháp đấu tranh để theo kịp sự phát triển chóng mặt của công nghệ, tương lai của sách đang bị đe dọa. Liệu ngành sách có phải chịu thiệt hại hay AI có thể cung cấp những cách kiếm sống mới?
Lý do Chanel, Gucci đầu tư triển lãm ở Trung Quốc
Khi gia nhập thị trường nghệ thuật Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ được khuyên tìm hiểu văn hoá kỹ lưỡng, tránh tạo ra ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Sau khi được tập đoàn Pháp - Italy EssilorLuxottica mua lại với giá 1,5 tỷ USD, thương hiệu thời trang đường phố Mỹ đình đám sẽ về chung nhà với Ray-Ban và Oakley.